Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam sinh cấp 3 lái ôtô gây tai nạn liên hoàn

Theo Trần Anh/Zing| 02/12/2018 21:16

Chiếc Hyundai sau khi va chạm với xe máy cùng chiều tiếp tục leo lên vỉa hè tông vào 4 xe máy khác. Vụ tai nạn khiến một người bị thương, 5 xe máy bị hư hỏng.

Vụ tai nạn xảy ra trưa 2-12, trên phố Tô Hiệu (Cầu Giấy, Hà Nội). Theo nhân chứng, thời điểm trên, nhiều người thấy chiếc Hyundai 4 chỗ mang BKS Hà Nội lưu thông trên phố Hoàng Quốc Việt, khi tới nút giao với phố Tô Hiệu, ôtô này bất ngờ va chạm với một xe máy lưu thông cùng chiều.

Vụ va chạm khiến người đi xe máy bị thương, ngã ra đường. Chiếc Huyndai tiếp tục tăng ga, leo lên vỉa hè và tông vào 4 xe máy khác trước khi dừng lại.

Vụ tai nạn khiến một người bị thương, 5 xe máy bị hư hỏng. Chiếc Hyundai bị biến dạng phần đầu sau tai nạn. Theo các nhân chứng, người điều khiển ôtô gây tai nạn là một nam học sinh cấp 3.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Phuc Truong.


Chỉ huy Đội CSGT số 6 cho biết, tài xế lái ôtô gây tai nạn liên hoàn không xuất trình được bằng lái xe. “Qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng nhận định người này chưa đủ tuổi để điều khiển phương tiện giao thông. Vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy thụ lý, giải quyết", chỉ huy Đội CSGT số 6 thông tin.

Phố Tô Hiệu, Cầu Giấy (chấm đỏ), nơi xảy ra vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: Google Maps.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh cấp 3 lái ôtô gây tai nạn liên hoàn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.