Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hanwha Life Việt Nam - Hướng đến một cam kết lâu dài

24/07/2014 16:41

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đang hướng đến mục tiêu cam kết đầu tư dài hạn và bền vững tại thị trường hơn 90 triệu dân với quyết định tăng vốn điều lệ lên gần 1.900 tỉ đồng (tương đương với 103 triệu đô la Mỹ) trở thành Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ cao nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay.



Tăng tốc

Việc tăng vốn của Hanwha Life Việt Nam đã được Bộ Tài Chính phê duyệt vào tháng 6/2014, tại giấy phép điều chỉnh số 51/GPĐC05/KDBH. Để đi đến quyết định tăng vốn, Hanwha Life Việt Nam đã thuyết phục được niềm tin và nhận được sự đánh giá cao từ phía Tập đoàn mẹ Hanwha (Hàn Quốc) dành cho những nỗ lực về phát triển hoạt động kinh doanh ở thị trường này.


Khi đề cập đến quyết định tăng vốn, ông Back Jong Kook, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam, cho rằng điều này mang ý nghĩa chiến lược trong việc củng cố sức mạnh tài chính nhằm phát triển hoạt động kinh doanh và tăng sức cạnh tranh của công ty.

Những thông tin tích cực mà Hanwha Life Việt Nam mang đến cho thị trường bảo hiểm, bên cạnh việc tăng vốn điều lệ, liên quan đến kết quả kinh doanh của công ty trong sáu tháng đầu năm nay. Tính đến cuối tháng 6, doanh thu phí bảo hiểm đạt 98,4 tỉ đồng, tăng 173% so với cùng kỳ năm trước. Điểm đáng chú ý là thời gian từ tháng 2 đến tháng 6, mức tăng trưởng doanh thu của công ty luôn cao hơn thời điểm cùng kỳ của năm ngoái.

Không chỉ tăng trưởng về kinh doanh, công ty cũng đang hiện thực hóa mục tiêu đầu tư phát triển đội ngũ nhân sự. Trong sáu tháng đầu năm, lượng tư vấn tài chính mới được tuyển dụng là 3.499 người. Nhằm nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn tài chính để phục vụ khách hàng ngày một chuyên nghiệp hơn, Hanwha Life Việt Nam đã tập trung vào chất lượng tuyển dụng và đào tạo. Kết quả là tỷ lệ hoạt động của tư vấn tài chính trong nửa đầu năm nay đã tăng cao so với các tháng cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, tháng 3 là thời điểm tỷ lệ các tư vấn tài chính hoạt động tích cực nhất, tăng trưởng đạt mức 193%. Những nỗ lực kể trên đã góp phần giúp Hanwha Life Việt Nam giữ vững vị trí thứ 7 trong tổng số 16 công ty bảo hiểm nhân thọ đang hoạt động tại Việt Nam.

Xây dựng kế hoạch phát triển bền vững

Xem khách hàng là trọng tâm của các hoạt động của công ty, Hanwha Life Việt Nam cũng dồn sức cho các kế hoạch nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ và mở rộng mạng lưới kinh doanh tại các tỉnh thành trọng điểm để phục vụ khách hàng tốt hơn. Sau hơn 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life đã xây dựng được mạng lưới kinh doanh rộng khắp tại 35 địa điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Trong năm nay, công ty có kế hoạch phát triển thêm các văn phòng tại Huế, Lâm Đồng và Thái Nguyên. Với đội ngũ hơn 200 nhân viên và gần 12.000 tư vấn viên tài chính chuyên nghiệp, công ty hiện đang được 46.000 khách hàng tin tưởng, ủy thác nhiệm vụ bảo vệ cho bản thân và gia đình.

Tổng giám đốc Back Jong Kook khẳng định: Qua cột mốc 5 năm, Hanwha Life Việt Nam đã chuyển mình bước vào giai đoạn tập trung nâng cao chất lượng ở tất cả các mặt dịch vụ - sản phẩm và con người đảm bảo mọi hoạt động của chúng tôi luôn dựa trên tiêu chí: Khách hàng ở vị trí số 1.

Chia sẻ thêm về kế hoạch phát triển sắp đến, ông Back Jong Kook cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là đến năm 2017, Hanwha Life Việt Nam sẽ trở thành công ty hàng đầu về chất lượng dịch vụ và đến năm 2020 nằm trong danh sách năm công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam”.

Với sứ mệnh, thông qua bảo hiểm nhân thọ, Hanwha Life Việt Nam sẽ cùng với người dân Việt Nam hoạch định tương lai và biến ước mơ thành hiện thực. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam còn mong muốn hỗ trợ thiết thực cho những người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ thay đổi cuộc sống và biến ước mơ thành hiện thực. Vì thế, việc thực hiện trách nhiệm đối với cộng đồng là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài của Hanwha Life Việt Nam. Trong sáu tháng đầu năm, công ty đã trao tặng hơn 10.000 thẻ bảo hiểm y tế, tài trợ xây dựng 40 căn nhà và 1 trường học tại gần 20 tỉnh thành trên cả nước.

Thông qua các chương trình từ thiện xã hội, Hanwha Life Việt Nam còn xây dựng được sự gắn kết giữa toàn thể nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính trở thành một tập thể nhiệt tình trong công việc, nhiệt tâm trong các hoạt động cộng đồng. Sức mạnh liên kết này sẽ là bí quyết nền tảng dẫn đến thành công.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hanwha Life Việt Nam - Hướng đến một cam kết lâu dài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.