Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hanvico: Triết lý “được” phục vụ

Bảo Hân| 28/07/2014 15:54

Với quan điểm

Bộ sản phẩm Royal Award vừa được Hanvico giới thiệu, sẽ ra mắ thị trường mùa thu đông 2014


Với quan điểm "Kinh doanh là được phục vụ khách", Hanvico đã đặt khách hàng ở vị trí trung tâm cho mọi mục tiêu phát triển suốt 15 năm qua. Mọi sản phẩm của Hanvico đến tay khách hàng đều bảo đảm bền đẹp nhất với mức giá hợp lý nhất, để người dùng cảm nhận một không gian phòng ngủ an hòa, tin yêu và "ấm áp như lòng mẹ".

Nỗ lực phục vụ của Hanvico và mạng lưới nhà phân phối trên cả nước trong suốt 15 năm đã được đền đáp bằng sự tin yêu của khách hàng. Từ một xưởng sản xuất nhỏ đi thuê với 20 lao động ban đầu, đến nay công ty này sở hữu 2 nhà máy lớn với tổng diện tích hơn 3.500 m2, và nhà máy thứ 3, rộng 20.000m2 sắp xây, với dây chuyền máy móc hiện đại nhất trên thế giới được nhập từ nhiều nước trên thế giới.

Sản phẩm chăn ga, gối, đệm Hanvico được người tiêu dùng trên cả nước tin dùng. Mạng lưới 600 nhà phân phối, đại lý Hanvico trải rộng khắp 63 tỉnh, thành. Hanvico tự hào là thương hiệu tin cậy có mặt trong 500 khách sạn từ 3 đến 6 sao trên cả nước, đang xuất khẩu đi các nước Thụy Sỹ, Đức, Nhật Bản, Myanmar, và hướng đến thị trường châu Âu và Mỹ trong thời gian tới.

Tại hội nghị khách hàng 2014, Hanvico trưng bày 40 mẫu chăn ga gối đệm mới sẽ ra thị trường trước thu đông 2014. Sản phẩm thu hút nhiều chú ý là đệm sưởi nước nóng thông minh Wellfirs - sản phẩm sản xuất theo liên kết với thương hiệu uy tín nhất thế giới Samjin. Loại đệm sưởi này hứa hẹn sức hấp dẫn rất lớn với người dùng do không có nhược điểm như các sản phẩm đệm điện, lại ra mắt lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hanvico: Triết lý “được” phục vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.