Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên EKOKO Việt Nam

28/08/2014 14:51

Sáng 28/8, cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên handmade EKOKO Việt Nam thứ hai đã khai trương tại Tòa nhà Syrena 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội.


Đại sứ Hà Lan – bà Nienke Trooster đã đến dự sự kiện. Bà là người luôn ủng hộ những dự án và ý tưởng bảo vệ môi trường cùng nguồn nước sạch từ phía Hà Lan để đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Việt Nam và sự hợp tác của hai quốc gia.

Tại buổi lễ khai trương của hàng EKOKO thứ hai.


Mỹ phẩm EKOKO được làm 100% từ thiên nhiên với các sản phẩm đa dạng như xà phòng hanmade có hơn 20 mùi hương; sữa tắm, sữa dưỡng thể, nước hoa khô, son dưỡng môi, kem chống nắng… an toàn cho mọi loại da.

Bà đại sứ Hà Lan thử sản phẩm và khen ngợi mùi hương thơm tự nhiên.


Ông Eddy Goseling – Giám đốc EKOKO Việt Nam đến từ Hà Lan chia sẻ: “Với đam mê dành cho nguồn nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe, người vợ gốc Việt và tôi đã đi tới rất nhiều quốc gia để nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp bằng chính bàn tay, tấm lòng và sự am hiểu sâu sắc của mình”.

Đa dạng các sản phẩm chăm sóc làn da mang thương hiệu EKOKO.


Dự kiến, trong tháng 9, EKOKO tiếp tục khai trương cửa hàng thứ 3 tại RC6, tòa C3, khu Rừng Cọ, khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt chuỗi cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên EKOKO Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.