Theo dõi Báo Hànộimới trên

20 năm ngày ra đời của thương hiệu đồng hồ BABY-G tại Việt Nam

Uyên Linh| 16/09/2014 10:15

(HNMO) - Hãng Casio và Công ty An Khánh (nhà phân phối chính thức đồng hồ Casio tại việt Nam) vừa tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày ra đời thương hiệu đồng hồ BABY- G tại Việt Nam.

BABY-G là một thương hiệu nổi tiếng với con số 30 triệu chiếc đồng hồ được bán ra trên toàn thế giới. Đồng hồ BABY-G dành cho phái nữ của Casio ra đời vào tháng 12- 1994, lấy ý tưởng sáng tạo từ chiếc đồng hồ có khả năng chống va đập mang thương hiệu G-SHOCK phát minh lần đầu tiên vào năm 1983.


Mẫu đồng hồ đầu tiên ra mắt công chúng có tên gọi DW-520 là mẫu thiết kế thừa hưởng gần như toàn bộ đặc điểm cấu tạo chống sốc và kiểu dáng mạnh mẽ nhưng với kích cỡ nhỏ hơn và nhiều màu sắc hơn, phù hợp hơn với cổ tay bạn nữ. Được phái nữ ưa chuộng trong suốt 10 năm gần đây là bước ngoặc để đồng hồ kỹ thuật số tiến sâu hơn và có tầm ảnh hưởng hơn trong làng thời trang.

Nhân cơ hội kỷ niệm 20 năm ra đời, BABY-G thay đổi khái niệm thương hiệu của mình từ “Mạnh mẽ, dễ thương, sành điệu” thành “Mạnh mẽ, sành điệu”. Theo đó, logo “Baby-G” được sử dụng từ khi xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường cũng đã được làm mới tương tự với logo hiện tại của G-SHOCK.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20 năm ngày ra đời của thương hiệu đồng hồ BABY-G tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.