Theo dõi Báo Hànộimới trên

Maybank mở văn phòng mới tại Hà Nội

Hương Anh| 16/09/2014 16:27

(HNMO) - Với sự tư vấn và hỗ trợ của Savills Việt Nam, từ tháng 9/2014, Maybank  mở văn phòng mới tại tòa nhà Cornerstone - 16 Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.


Maybank là tổ chức dịch vụ tài chính lớn nhất Malaysia thuộc nhóm ngân hàng hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á và đã có mặt ở Hà Nội từ tháng 10/1995. Quyết định chuyển văn phòng đến địa điểm mới là một trong những kế hoạch mở rộng các hoạt động dịch vụ của ngân hàng Maybank tại thị trường Việt Nam.

Tòa nhà Cornerstone.


Tọa lạc tại tầng 9 của tòa nhà Cornerstone nằm ngay trên khu đất vàng trung tâm hành chính Hà Nội, Maybank sở hữu 450 m2 mặt bằng văn phòng với thời hạn thuê trong vòng 5 năm.

Bà Trịnh Huỳnh Mai – Quản lý Cấp cao Bộ phận Cho thuê Thương mại tại Savills Hà Nội cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng khi lựa chọn được vị trí phù hợp cho tập đoàn Maybank. Bằng việc cân nhắc kỹ lưỡng tất cả các lựa chọn tiềm năng khác nhau cũng như làm việc chặt chẽ với Maybank, chúng tôi thấy rằng tòa nhà Cornerstone là hoàn toàn phù hợp và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về vị trí chiến lược, điều kiện cơ sở vật chất cũng như không gian làm việc chuyên nghiệp cho Maybank”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Maybank mở văn phòng mới tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.