Theo dõi Báo Hànộimới trên

RIMOWA khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội

19/09/2014 10:20

RIMOWA tiếp tục chặng hành trình của mình tại Việt Nam khi chính thức khai trương cửa hàng mới nhất tại khách sạn de L'opera Hà Nội, 29 Tràng Tiền, một trong những vị trí đẹp nhất tại Hà Nội.


Trong khi vẫn trung thành với di sản của thương hiệu với văn hóa du lịch, tôn vinh những giá trị sáng tạo và cải tiến không ngừng, cửa hàng đầu tiên của RIMOWA tại Hà Nội sẽ mang đến cơ hội cho những người tinh tế mong muốn sở hữu những chiếc vali mang phong cách du lịch của riêng mình. Nhân sự kiện trọng đại này, RIMOWA giới thiệu bộ sưu tập mới nhất vừa ra mắt trên toàn thế giới: Bossa Nova bên cạnh các dòng như Salsa, Salsa Deluxe, Salsa Air, Limbo, Classic Flight, Topas, Topas Stealth, Topas Titanium, Bolero.

Thương hiệu đẳng cấp từ Đức này khai trương cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam vào năm 2012 tại Thành Phố Hồ Chí Minh khẳng định sự phát triển và vai trò tiên phong trong lĩnh vực vali cao cấp với hơn 100 cửa hàng trên hệ thống toàn cầu.

Với diện tích hơn 97 m2 tại khách sạn de L'opéra, 29 Tràng Tiền, cửa hàng RIMOWA được thiết kế với phong cách hiện đại mang đến một không gian tràn đầy hứng khởi để bắt đầu những chuyến du hành cùng các bộ sưu tập vali của RIMOWA. Điểm nhấn của cửa hàng là khu vực đặc biệt trên tầng 2 được thiết kế sang trọng với không gian riêng tư dành cho các khách hàng VIP. Tại đây các khách hàng sẽ được tận hưởng những dịch vụ đặc biệt, những trải nghiệm độc đáo về những dòng sản phẩm với chất liệu cao cấp từ polycarbonate hoặc nhôm cùng những đường rãnh trứ danh đặc trưng cho thương hiệu.

Nhân sự kiện đặc biệt này, RIMOWA trưng bày những mẫu vali cổ từ những ngày đầu của lịch sử thương hiệu cũng như giới thiệu bộ sưu tập BOSSA NOVA tại Việt Nam.

Việt Nam là một trong những điểm đến tiếp theo đầu tiên sau khi BOSSA NOVA được giới thiệu độc quyền tại các cửa hàng RIMOWA ở Brazil trong suốt mùa World Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
RIMOWA khai trương cửa hàng mới tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.