Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt mạng kinh doanh du lịch trực tuyến thương hiệu Việt đầu tiên

Hà Nguyễn| 19/09/2014 19:09

(HNMO) - Sau 2 năm chuẩn bị và xây dựng hệ thống dữ liệu, thương hiệu Gotadi.com vừa chính thức gia nhập thị trường kinh doanh các dịch vụ, sản phẩm du lịch trực tuyến như tra cứu, đặt vé máy bay, khách sạn và tour du lịch trực tuyến ra thị trường.



Gotadi.com hiện đã tích hợp vé máy bay của Vietnam Airlines và hơn 900 hãng hàng không toàn cầu, 2.000 khách sạn trong nước và 400.000 khách sạn quốc tế, cho phép khách hàng có thể chủ động tra cứu và so sánh giá cả của các hãng hàng không, khách sạn nội địa và quốc tế. Gotadi.com cung cấp các dịch vụ tới cả hệ thống bán hàng đại lý cũng như tới cả các khách hàng doanh nghiệp tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi công tác trong và ngoài nước và thanh toán trực tuyến tại www.gotadi.com, thanh toán qua các ngân hàng đối tác bằng thẻ nội địa / Visa/ Master hay hệ thống ATM.

Gotadi.com được tthành lập với sự tham gia của HG Holdings - một cổ đông chiến lược là tập đoàn chuyên quản lý và đầu tư trong lĩnh vực lữ hành và dịch vụ du lịch tại khu vực Đông Dương với hơn 700 nhân viên và 14 văn phòng tại Đông Dương, Châu Âu và Châu Úc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt mạng kinh doanh du lịch trực tuyến thương hiệu Việt đầu tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.