Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinpearl khởi công dòng sản phẩm mới: Vinpearl Resort & Villas

26/09/2014 14:12

Công ty CP Vinpearl vừa chính thức khởi công dòng sản phẩm hoàn toàn mới trên đảo Hòn Tre - khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Resort & Villas 1.


Vinpearl Resort & Villas 1 là dự án du lịch nghỉ dưỡng đầu tiên nằm trong dòng sản phẩm hoàn toàn mới trên đảo Hòn Tre: Vinpearl Resort & Villas. Với 900 phòng, bao gồm 500 phòng khách sạn và 160 biệt thự, mỗi biệt thự có từ 2 đến 4 phòng, đến thời điểm hiện tại, Vinpearl Resort & Villas 1 cũng là dự án có công suất phòng lớn nhất cả nước, trên toàn hệ thống du lịch nghỉ dưỡng và lưu trú Vinpearl.

So với hai dòng sản phẩm đang hoạt động hiệu quả Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury, điểm khác biệt của dòng sản phẩm Vinpearl Resort & Villas là quần thể nghỉ dưỡng “hai trong một”. Vinpearl Resort & Villas 1 kết hợp hoàn hảo trong cùng một quần thể, khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp - bán và cho thuê dài hạn. Trong đó, khu khách sạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng, tiện nghi. Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp có không gian riêng tư, kết nối thuận tiện với những tiện ích cao cấp của cả quần thể Vinpearl Resort & Villas 1 hoặc hệ thống Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury trên đảo.

Đặc biệt, lần đầu tiên, khách hàng yêu thích Vinpearl Nha Trang sẽ có cơ hội sở hữu một phần không gian riêng trên hòn đảo du lịch nổi tiếng bậc nhất Nha Trang Hòn Tre, với 160 biệt thự được bán và cho thuê dài hạn. Cùng với hạ tầng hoàn chỉnh và các chính sách hậu mãi hấp dẫn do Tập đoàn Vingroup và Công ty CP Vinpearl cung cấp, chủ sở hữu biệt thự sẽ được tận hưởng tiện nghi và phong cách sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Không chỉ cung cấp địa chỉ lý tưởng để trải nghiệm cuộc sống mơ ước bên bờ biển, Vinpearl Resort & Villas 1 cũng mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản. Các nhà đầu tư có thể sang nhượng hay tự cho thuê. Để tối đa lợi ích cho khách hàng, Công ty CP Vinpearl cũng cam kết nhận quản lý và cho thuê dài hạn các biệt thự đã bán, đảm bảo mức sinh lời vô cùng hấp dẫn cho chủ sở hữu.

Theo kế hoạch, Vinpearl Resort & Villas 1 sẽ hoàn thành xây dựng và bàn giao cho khối quản lý và vận hành từ 1/4/2015, chính thức khai trương vào 30/4/2015. Như vậy chỉ với 7 tháng thi công, Vinpearl Resort & Villas 1 sẽ phá vỡ kỷ lục xây dựng thần tốc của Tập đoàn Vingroup.

Bà Vũ Tuyết Hằng, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là Chủ tịch Công ty CP Vinpearl cho biết: "Hai tổ hợp Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury dù đã hoạt động hết công suất cũng chỉ đáp ứng được khoảng 50% nhu cầu khách hàng. Vì vậy chúng tôi quyết định đẩy nhanh tiến độ đầu tư, xây dựng trên đảo nhằm nhanh chóng cung cấp thêm các không gian nghỉ dưỡng cho khách hàng. Đặc biệt,Vinpearl Resort & Villas 1 cũng là dự án đầu tiên, chúng tôi mở bán biệt thự nghỉ dưỡng trên đảo Hòn Tre, Nha Trang”.

Đảo Hòn Tre tọa lạc giữa vịnh biển Nha Trang - một trong 30 vịnh đẹp nhất thế giới, do Công ty CP Vinpearl đầu tư, xây dựng và phát triển thành một quần thể nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất khu vực. Với hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, bao gồm hai tổ hợp Vinpearl Resort quy mô hơn 500 phòng và Vinpearl Luxury gồm 84 biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đang hoạt động, hệ thống bể bơi, hệ thống phòng tập thể thao, công viên vui chơi giải trí, công viên nước, thủy cung, sân Golf đẳng cấp quốc tế và hệ thống nhà hàng Âu-Á sang trọng.... Vinpearl Nha Trang đã được xếp hạng là 1 trong 9 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất biển Đông và là địa chỉ nghỉ dưỡng được yêu thích của nhiều đối tượng khách hàng.

Với việc liên tục phát triển thêm các dòng sản phẩm mới như Vinpearl Resort & Villas 1, đảo Hòn Tre sẽ ngày càng hoàn thiện, tiến gần đến vị trí quần thể nghỉ dưỡng quy mô, sang trọng và đẳng cấp hàng đầu khu vực.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinpearl khởi công dòng sản phẩm mới: Vinpearl Resort & Villas

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.