Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một sân chơi giáo dục – giải trí cho trẻ em Hà Nội

14/10/2014 11:43

Hệ thống sân chơi giáo trí tiNi – tiNiTown vừa khai trương thêm một trung tâm vui chơi – giải trí quy mô lớn tại trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội (tiNiTown IPH).


Trung tâm tiNiTown IPH được xây dựng trên diện tích 2.000m2 với sức chứa lên đến 1.000 người. Đây là sân chơi lý tưởng và hiện đại được phát triển dựa trên mô hình kết hợp giáo dục và giải trí dành cho trẻ em từ 0-12 tuổi với hơn 18 khu vực trải nghiệm đa dạng giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, năng khiếu, ngôn ngữ cùng nhiều kỹ năng khác.

Các khu vực trải nghiệm này gồm nhiều khu trò chơi đa dạng như: teRa Torium – giúp bé rèn luyện trí tuệ và tư duy qua khu thư viện với nhiều đầu sách chọn lọc; juNo Playland –nơi các bé tha hồ vận động trong mô hình vui chơi liên hoàn được thiết kế kết hợp khu nhà banh, cầu tuột, đường ống, lưới, xích đu…; piCa Hut – nơi bé thỏa thích thể hiện năng khiếu mỹ thuật của mình qua những trò chơi như tô màu, tô tượng, tranh cát và hạt nhựa diệu kỳ; hay Techzone - nhiều trò chơi công nghệ cao từ máy vi tính, máy video game và máy tính bảng hấp dẫn.

tiNi Gala với được tổ chức thường xuyên với những tiết mục kịch ca nhạc, biểu diễn ảo thuật hấp dẫn.

Techzone được các bạn nhỏ rất mê với nhiều trò chơi công nghệ cao từ máy vi tính, máy video game và máy tính bảng.


Bên cạnh đó, tiNiTown IPH còn dành riêng cho các bé dưới 3 tuổi khu tiNi Baby Park, được thiết kế theo mô hình 2 trong 1 - mô hình trong nhà với các hoạt động vui chơi ngoài trời bổ ích, đáp ứng các tiêu chuẩn của Hiệp hội Nhà sản xuất Thiết bị đồ chơi Quốc tế (IPEMA). Ba khu vực tại tiNi Baby Park: sân chơi cát, sân cỏ và khu mút xốp là thiên đường cho bé khám phá và sáng tạo, giúp bé phát triển đầy đủ các giác quan trong giai đoạn này.

Song song với các hoạt động vui chơi trải nghiệm, tiNiTown còn mang lại những giây phút học hỏi đầy thú vị qua chương trình tiNi Play & Learn như lớp học nấu các món ăn dinh dưỡng với kiLo Cooking Class, học cách tạo hình và mỹ thuật qua lớp học đất sét, phát triển năng khiếu nghệ thuật với lớp âm nhạc… Các lớp học kỹ năng này sẽ được tổ chức thường xuyên và đều đặn dưới sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản của tiNi.

kiLo Cooking Class - một trong những lớp học được các bạn nhỏ yêu thích nhất.

Các bé tha hồ vận động với khu vui chơi liên hoàn.


Ngoài ra, điểm thu hút các “thiên thần nhỏ” của tiNiTown IPH là chương trình tiNiGala được tổ chức thường xuyên với những tiết mục kịch ca nhạc, biểu diễn ảo thuật hấp dẫn hay chương trình tiNiParty – những buổi tiệc đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật đáng nhớ được thiết kế theo yêu cầu dành riêng cho bé. Không những thế, tiNi còn kết hợp với các trường học và doanh nghiệp để tổ chức những chương trình ngoại khóa với nhiều chủ đề khác nhau như an toàn giao thông, dinh dưỡng....

Ông Thomas Ngô, Tổng giám đốc điều hành NKid Group chia sẻ: “Ngày nay, nhu cầu về những sân chơi được đầu tư khoa học, chuyên nghiệp, nghiêm túc cho trẻ em là rất lớn trong khi tại Hà Nội, số lượng sân chơi này vẫn còn hạn chế. Trước thực trạng và nhu cầu đó, tiNi đã cho ra mắt tiNiTown đầu tiên tại Hà Nội với mong muốn đồng hành cùng các trải nghiệm thời thơ ấu của trẻ và mang đến cho các em cơ hội vừa học vừa chơi trong một môi trường vui nhộn, an toàn và mang tính cộng đồng cao. Sự ra đời của tiNiTown IPH tại Hà Nội cũng là một cột mốc quan trọng, hướng đến mục tiêu xây dựng và mở rộng hệ thống 50 trung tâm tiNi trên 25 tỉnh thành toàn quốc trong giai đoạn 5 năm tiếp theo".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thêm một sân chơi giáo dục – giải trí cho trẻ em Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.