Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất

17/10/2014 14:16

Sau khi dự án Việt Everrichs Global ra đời, chúng tôi đã có buổi trao đổi với ông Trịnh Cần Chính - Chủ tịch HĐQT công ty với một vài chia sẻ về quy mô và định hướng của dự án này.


* PV:Ông có thể chia sẻ về dự án Việt Everrichs Global được ra đời trong hoàn cảnh nào và tại sao ông lại quyết định có mặt trong dự án với mô hình Network Marketing này? Ông đánh giá như thế nào về ngành công nghiệp này?

* Ông Trịnh Cần Chính: Trước hết, tôi rất tự hào khi được có mặt trong dự án do chính người Việt làm chủ và tạo ra sản phẩm với chất lượng tốt nhất để phục vụ cho người Việt. Đã từ lâu, gia đình tôi có truyền thống hướng về cội nguồn, luôn tâm niệm rằng phải làm điều gì đó làm cho dân giàu nước mạnh, xã hội phồn vinh. Tôi đã nghiên cứu thị trường và nhận định được một số vấn đề đang còn tồn đọng và cần được giải quyết thấu đáo như sau:

- Nguồn nhân lực: Thứ nhất, tình hình thu nhập của người dân Việt Nam còn thấp, số lượng dưới và bằng trung bình chiếm tỷ lệ còn cao trong xã hội. Thứ hai, tình trạng thất nghiệp còn diễn ra trên diện lớn, sinh viên ra trường không kiếm được việc làm, người lao động không có công ăn việc làm dẫn đến nhiều tệ nạn xã hội…. Thứ ba, thị trường Việt Nam là một thị trường phát triển và lớn mạnh nhưng chưa tận dụng hết nguồn lực hiện có. Tôi luôn thôi thúc trong lòng là mình phải phát huy hết tiềm năng lao động, tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân, giúp họ cải thiện nguồn thu nhập và cũng chính là giúp cho xã hội lớn mạnh hơn.

Chủ tịch HĐQT công ty Trịnh Cần Chính.


- Thị trường sức khoẻ và làm đẹp: chỉ đứng sau mặt hàng nhu yếu phẩm, thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện đang được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Chính vì thế, định hướng của Everrichs Global nhắm vào thị trường này giúp cải thiện sức khoẻ và chăm sóc bề ngoài cho mọi đối tượng. Và cam kết rằng, chúng tôi sẽ chọn lọc và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng.

- Ngành Network Marketing: hiện nay, Network Marketing đang là thời điểm vàng tại thị trường Việt Nam và cũng là thời điểm vàng cho người tìm cơ hội thành công. Đây là thị trường có tốc độ phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ, thế nên nếu ngay bây giờ không nắm bắt cơ hội thì chúng ta đành phải nhường sân chơi lại cho các công ty nước ngoài. Thiết nghĩ, tận dụng cơ hội để tạo nên lịch sử cho Network Marketing chân chính tại Việt Nam là một hành động mang ý nghĩa và tầm quan trọng lớn. Thế nên, chúng tôi phải hành động ngay, đúng với slogan “Action to success”.

- Cơ hội hợp tác: trong cuộc sống, đối với tôi không gì tuyệt vời khi được gặp gỡ và cùng làm việc với những người đầy nhiêt huyết, có tâm, có tài, có năng lực và trải nghiệm. Bản thân tôi luôn mong mỏi đất nước sẽ ngày có nhiều hiền tài để cùng chung tay xây dựng quê hương đất nước.

- Người Việt dùng hàng Việt:
đây chính là kim chỉ nam cho Everrichs Global xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển. Trong điều kiện hội nhập kinh tế thế giới, cuộc vận động này càng có ý nghĩa sâu sắc hơn bao giờ hết để nâng cao sức cạnh tranh trong việc phát triển kinh tế, khẳng định lòng tự hào, tự tôn dân tộc.

- Cuối cùng, với dự án vừa phát triển kinh doanh, vừa giải quyết được những vấn đề xã hội, thì chúng tôi đang tạo ra giá trị cho cộng đồng, góp phần làm giàu cho xã hội, cho đất nước.

* PV: Xin cám ơn vì những chia sẻ đầy tâm huyết của ông!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.