Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sản phẩm mới NESTLÉ NESVITA ít đường

31/10/2014 09:36

Nestlé Việt Nam tiếp tục mang tới giải pháp giúp cho người phụ nữ bận rộn duy trì cơ thể tươi trẻ và khỏe mạnh, bột ngũ cốc dinh dưỡng nguyên cám NESTLÉ NESVITA ít đường.


Với hương vị thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của phụ nữ và đầy đủ các thành phần dưỡng chất cần thiết như Canxi, Chất xơ, Sắt, Vitamin A và đặc biệt là Ngũ Cốc Nguyên Cám cùng lượng đường giảm tới 25%, NESTLÉ NESVITA ít đường là sự lựa chọn tối ưu, giúp cho chị em phụ nữ bổ sung dinh dưỡng cho một ngày bận rộn làm việc và chăm sóc gia đình, đồng thời duy trì cơ thể tươi trẻ và khỏe mạnh.

Sản phẩm được đóng gói dưới dạng bịch (16 gói/bịch), có trọng lượng 25gram/gói với giá đề nghị 60.000đ/bịch, hiện được phân phối rộng rãi tại các kênh siêu thị và các cửa hàng tạp hóa trên toàn quốc.

Một điểm đặc biệt của dòng sản phẩm bột ngũ cốc dinh dưỡng NESTLÉ NESVITA, đó là sản phẩm được sản xuất từ bộ ngũ cốc nguyên cám. Đây là ưu điểm nổi bật của sản phẩm so với các sản phẩm bột ngũ cốc khác trên thị trường. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, chế độ ăn giàu ngũ cốc nguyên cám mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngũ cốc nguyên cám chứa nhiều chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa, giảm cholesterol và giúp duy trì cân nặng. Chất chống ôxy hóa trong ngũ cốc nguyên cám giúp chống lại các gốc tự do là nguyên nhân của sự lão hóa. Chế độ ăn ít đường, giàu ngũ cốc nguyên cám kết hợp với lối sống lành mạnh và tập thể dục đều đặn giúp chị em duy trì cơ thể tươi trẻ và khỏe mạnh.

Với sản phẩm NESTLÉ NESVITA ít đường, bạn có thể dùng từ 2 đến 3 gói 1 ngày, kết hợp với chế độ ăn lành mạnh cùng với việc luyện tập thể dục đều đặn để duy trì cơ thể luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sản phẩm mới NESTLÉ NESVITA ít đường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.