Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mua nệm Kymdan tại Hà Nội ở đâu?

20/05/2015 15:04

Đại lý KYMDAN chính hiệu - KIM KHÁNH, địa chỉ tại số 11B Tôn Đức Thắng - Phường Quốc Tử Giám- Quận Đống Đa - Thành phố Hà Nội (Cách ngã tư Tôn Đức Thắng và Cát Linh - Quốc Tử Giám khoảng 50m) là cửa hàng trong hệ thống phân phối chính thức sản phẩm KYMDAN; Số điện thoại liên hệ: 04.3732.7550 , hoặc Hotline: 0904.903.717.


Hơn 60 năm có mặt trên thị trường, nệm Kymdan được biết đến là một thương hiệu có đẳng cấp, và là niềm tự hào của sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước. Nệm Kymdan không những là “1 trong 10 thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam” mà còn là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam xuất khẩu nệm cao su một cách ổn định và liên tục gần 20 năm sang các quốc gia phát triển như: EU, Nhật, Mỹ, Úc, Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc… Hiện Kymdan có hơn 601 cửa hàng, chi nhánh, đại lý ở trong và ngoài nước. Và cửa hàng đại lý KYMDAN chính hiệu - Kim Khánh - 11B Tôn Đức Thắng, P. Quốc Tử Giám, Đống Đa, HN là một trong những cửa hàng nằm trong hệ thống phân phối chính thức sản phẩm KYMDAN tại Việt Nam.

Quý khách có nhu cầu mua đệm KYMDAN xin mời đến thăm quan cửa hàng đại lý KIM KHÁNH để được tư vấn trực tiếp hoặc tham khảo thêm thông tin trên Website: http://www.kymdan.com/article/view.do?id=47

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua nệm Kymdan tại Hà Nội ở đâu?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.