Theo dõi Báo Hànộimới trên

NutiFood tham gia bình ổn giá 27 nhãn hàng sữa

Ái Vân| 30/06/2015 09:34

Ngày 29-6 tại TP Hồ Chí Minh, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood đã tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm tham gia chương trình bình ổn thị trường và công bố kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielsen về sản phẩm Grow PLUS+ của NutiFood là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam PR QUẢNG CÁO

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood cho biết trong 5 năm tham gia chương trình, riêng trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, NutiFood đã cam kết bình ổn giá 27 nhãn hàng, đầu tư trưng bày hàng bình ổn giá tại 224 cửa hàng, 22 siêu thị, với hơn 600 nhân viên giới thiệu sản phẩm, đóng góp vào sự thành công của chương trình.



Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Công thương TP Hồ Chí Minh Nguyễn Phương Đông biểu dương Công ty NutiFood đã tham gia rất tích cực vào chương trình bình ổn thị trường mà còn tham gia tích cực các chương trình khác như “Hàng Việt về nông thôn”… Các sản phẩm của NutiFood xứng đáng được người tiêu dùng cả nước tin cậy, vì công ty luôn đi đầu trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng đặc trị, thay thế sản phẩm nhập ngoại, như các loại sữa dinh dưỡng nuôi ăn bệnh nhân nặng, bệnh tiểu đường, biếng ăn trẻ em…

Cũng trong buổi lễ, NutiFood đã công bố kết quả nghiên cứu thị trường của Tổ chức Nielson về sản phẩm Grow Plus của NutiFood là sản phẩm bán chạy số 1 tại Việt Nam trong phân khúc sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi và công bố Công Phượng và đồng đội trở thành đại sứ cho Grow Plus+ của NutiFood

Grow Plus là sản phẩm được Nutifoof bắt đầu nghiên cứu từ năm 2009, khi mà thị trường sữa chủ yếu quan tâm về sữa thông minh – miễn dịch. Các con số thống kê lúc đó cho thấy, tỉ lệ trẻ em dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng thấp còi là 31.9%, nghĩa là cứ cứ 3 trẻ em có một trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

Theo PGS BS Nguyễn Thị Lâm, Viện phó Viện Dinh dưỡng Quốc gia, từ năm 2012, NutiFood là Công ty đầu tiên ở Việt Nam đã nghiên cứu thành công và đưa ra thị trường sản phẩm Grow Plus dành cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi. Nhóm nghiên cứu của Viện Dinh dưỡng cũng đã tiến hành thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp Viện “Hiệu quả của sử dụng sản phẩm GrowPLUS lên tình trạng dinh dưỡng, miễn dịch, phát triển tâm vận động của trẻ 1-3 tuổi suy dinh dưỡng thấp còi” trong 6 tháng tại tỉnh Bắc Giang. Sau 6 tháng được sử dụng liên tục Grow Plus, đã cho thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt tình trạng vi chất dinh dưỡng, miễn dịch, chỉ số tăng trưởng, chỉ số đánh giá phát triển tâm vận động, tăng trưởng tốt về cân nặng và chiều cao, giảm các bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, tiêu chảy, táo bón của trẻ suy dinh dưỡng thấp còi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NutiFood tham gia bình ổn giá 27 nhãn hàng sữa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.