Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người bệnh được thêm quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện

PV| 30/07/2015 14:35

Ngày 30/7, Cty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE  chính thức giới thiệu thêm một quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới tại thị trường Việt Nam: Quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện mở rộng.

Quyền lợi bảo hiểm gia tăng mới này là bước nâng cao quan trọng của sản phẩm “Kế hoạch tài chính trọn đời - quyền lợi toàn diện 2013”, thuộc dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung được ACE Life tiên phong ra mắt tại Việt Nam vào năm 2006.

Sự ra đời của quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện mở rộng sẽ giúp mang lại giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện cho người tham gia bảo hiểm nếu chẳng may phải nằm viện, giúp giảm thiểu sự ảnh hưởng đến nguồn thu nhập của gia đình họ.

Cụ thể, người được bảo hiểm được chi trả bồi thường theo số ngày nằm viện, mà không nhất thiết phải có thực hiện phẫu thuật như điều kiện của một số sản phẩm hỗ trợ viện phí khác trên thị trường; Số tiền chi trả sẽ là 150% mệnh giá bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện điều trị tổn thương do tai nạn; Số tiền chi trả lên đến 200% mệnh giá  bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện tại khoa hồi sức tích cực.

Bên cạnh số tiền được chi trả cho những ngày nằm viện, khách hàng còn được chi trả một số tiền bằng 10 lần mệnh giá bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm gia tăng này nếu phải trải qua phẫu thuật trong quá trình nằm viện; Số tiền khách hàng được nhận nói trên có thể lên đến 20 lần mệnh giá bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm gia tăng này nếu khách hàng phải trải qua phẫu thuật mở lồng ngực hoặc hộp sọ trong quá trình nằm viện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Người bệnh được thêm quyền lợi bảo hiểm hỗ trợ nằm viện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.