Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chọn đầm dự tiệc sang trọng cùng Online Fashion Week

31/07/2015 10:07

Không chỉ là một sự kiện mua sắm trực tuyến đặc biệt, để các tín đồ thời trang có thể thỏa sức mua sắm những món đồ mình yêu thích với mức giá hấp dẫn, Online Fashion Week còn là nơi để bạn có thể cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, để luôn trông tự tin và hấp dẫn.

Đầm dây phối màu tại Online Fashion Week



Một trong những kiểu đầm dự tiệc thời trang và đầy cuốn hút các cô gái chính là kiểu đầm dây được cách điệu với những gam màu độc đáo và nổi bật. Với kiểu đầm này, bạn sẽ trông thật rạng rỡ và cá tính, đồng thời cũng không kém phần nữ tính và gợi cảm. Tại tuần lễ Online Fashion Week, không quá khó để bạn có thể tìm được những kiểu đầm dự tiệc thời trang với thiết kế gợi cảm như thế. Không chỉ vậy, những kiểu giày cao gót sành điệu và ấn tượng sẽ cũng được xuất hiện trong Online Fashion Week, để bạn dễ dàng chọn lựa và làm nên một phong cách hoàn hảo cho chính mình, trở thành tâm điểm của mọi đám đông.

Đầm maxi tại Online Fashion Week



Bên cạnh những kiểu đầm gợi cảm, thì đầm maxi dịu dàng, thướt tha, nữ tính cũng được xem là một trong những kiểu đầm thời trang đáng được mong đợi nhất tại Online Fashion Week. Với thiết kế nhẹ nhàng đầy lãng mạn, đây là kiểu đầm để đi tiệc dành cho những cô nàng yêu sự ngọt ngào và thanh lịch. Với những bộ sưu tập đầm maxi thời trang và đa dạng tại Online Fashion Week, các bạn gái sẽ dễ dàng tìm được cho mình một chiếc đầm ưng ý. Chẳng hạn như đầm dạng ống đầy quyến rũ, để lộ bờ vai thon một cách tinh tế, hoặc những kiểu đầm được cách điệu bằng những chi tiết sang trọng như hạt cườm, phối ren đầy nổi bật và cuốn hút. Bên cạnh đó, phụ kiện cũng là một chi tiết quan trọng không kém, giúp bộ đầm trở nên hoàn thiện hơn.

Đầm màu trơn tại Online Fashion Week


Tuy chỉ độc nhất một gam màu cơ bản, nhưng những kiểu đầm dự tiệc này vẫn luôn thu hút được sự chú ý của các bạn gái, đặc biệt những cô gái yêu thích sự thanh lịch và giản dị, tinh tế. Nhưng đừng vì thế mà bạn cho rằng chúng đơn điệu nhé! Với thiết kế cách điệu đầy ngẫu hứng như phối dây, cut-out hay lệch vai gợi cảm, bộ sưu tập đầm trơn tại Online Fashion Week sẽ đem đến vẻ ngoài đầy gợi cảm nhưng vẫn nhẹ nhàng, ngọt ngào cho các cô gái khi diện chúng bước vào bất cứ bữa tiệc hay sự kiện nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chọn đầm dự tiệc sang trọng cùng Online Fashion Week

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.