Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thảo Meet Magento lần đầu tiên diễn ra tại châu Á

PV| 24/08/2015 16:18

Meet Magento là Hội thảo Thương mại Điện tử quy mô toàn cầu, được tổ chức thường niên tại 17 quốc gia trên thế giới. Đây là lần đầu tiên Hội thảo diễn ra tại Việt Nam và khu vực châu Á.

• Hội thảo do Công ty Cổ phần SmartOSC tổ chức, thu hút hơn 500 người tham dự đến từ 11 quốc gia như: Mỹ, Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Hong Kong, Việt Nam.

• Magento là nền tảng phát triển thương mại điện tử hàng đầu thế giới, được tin dùng bởi gần 300.000 doanh nghiệp, thương nhân.

Ngày 22/8/2015, Hội thảo thương mại điện tử trên nền tảng Magento đầu tiên tại Châu Á đã được Công ty Cổ phần SmartOSC tổ chức. Mục đích của hội thảo là thúc đẩy sự trao đổi, kết nối các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đặc biệt là cộng đồng Magento.

Magento là mã nguồn mở giúp tạo các website thương mại điện tử. Hiện có gần 300.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới đã chọn Magento là nền tảng cung cấp giải pháp thương mại điện tử cho họ. Được tổ chức lần đầu tiên tại Đức vào năm 2009, sự kiện đã nhanh chóng trở thành diễn đàn lớn của những người yêu Magento, các doanh nghiệp, những nhà cung cấp dịch vụ quan tâm tới việc tìm hiểu về Magento và thương mại điện tử. Sự kiện cũng là cơ hội tuyệt vời để tham gia vào cộng đồng Magento và tạo dựng những mối quan hệ hợp tác cùng có lợi.

Meet Magento đến Việt Nam khi nhận thấy đây là thị trường giàu tiềm năng với 1/3 dân số thường xuyên truy cập Internet. Theo eMarketer, năm 2015 được dự đoán là năm “bùng nổ” của thương mại điện tử tại Việt Nam với lợi nhuận ước tính cho tổng số hàng hóa trực tuyến lên tới 4 tỷ đô la Mỹ. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương mại điện tử Việt Nam hiện đang có nền tảng và thị trường tốt để mở rộng. Sự kiện Meet Magento là "cánh cửa" để Việt Nam tham gia vào chuỗi hội thảo quy mô toàn cầu, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp quốc tế và tiếp cận sâu với những bước tiến tiên phong về công nghệ của Magento.

Hội thảo tại Việt Nam được dẫn dắt bởi các chuyên gia nổi tiếng toàn cầu đến từ: Ogilvy One Châu Á Thái Bình Dương, Nexcess, MOG, IPGPay, Uber, SmartOSC,… và nội dung trọng tâm xoay quanh kinh nghiệm, kiến thức phát triển thương mại điện tử trên nền tảng Magento. Với ba phòng hội thảo chuyên đề, người tham dự được lựa chọn tìm hiểu về các chủ đề mình quan tâm như: Xu hướng phát triển thương mại điện tử của thế giới và Việt Nam, chiến lược phát triển thương mại điện tử của các Tập đoàn lớn trên thế giới, kinh nghiệm xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả, các vấn đề phát triển kỹ thuật công nghệ của Magento, khởi nghiệp với thương mại điện tử... Người tham gia hội thảo cũng được tiếp cận với chuyên gia hàng đầu thế giới về Magento, trao đổi trực tiếp với những người tạo ra nó cũng như học hỏi những kinh nghiệm thực tế từ những người đang vận hành các hệ thống thương mại điện tử lớn tại Việt Nam và thế giới. Ngoài ra, khách tham dự còn được tiếp cận với hàng trăm lập trình viên, chuyên gia từ khắp Việt Nam và mở rộng cơ hội phát triển ra nước ngoài với việc xây dựng mối quan hệ với các đối tác thương mại điện tử lớn.

Thu hút sự quan tâm của hơn 500 khách tham dự, Meet Magento Việt Nam đã trở thành cầu nối của những thỏa thuận hợp tác thành công, những hợp đồng dài hạn có giá trị để đóng góp cho sự phát triển của thương mại điện tử, đặc biệt là trên nền tảng Magento, tại châu Á.

Ông Nguyễn Chí Hiếu, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần SmartOSC – đơn vị tổ chức Meet Magento Việt Nam cho biết, "Chúng tôi muốn xây dựng một cộng đồng Magento lớn mạnh không chỉ ở Việt Nam mà còn ở toàn châu Á. Chúng tôi hy vọng Meet Magento Việt Nam sẽ là nơi các nhà kinh tế, doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm cả các đối tác Magento, có thể hội tụ để chia sẻ kinh nghiệm của họ, để truyền bá các ý tưởng mới cũng như có được các cơ hội kinh doanh có giá trị hơn. Đây cũng là một diễn đàn quan trọng của việc chia sẻ ý tưởng và kiến thức cho tất cả những người đam mê Magento trên toàn thế giới".

Meet Magento được tổ chức bởi SmartOSC - Công ty chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, cùng các nhà tài trợ Bạch Kim Nexcess; tài trợ vàng MOG, tài trợ bạc IPGPay… Sự kiện không chỉ mang tính quốc gia mà còn mang tầm quốc tế khi không chỉ kết nối các doanh nghiệp Việt Nam và còn thu hút sự tham gia của bạn bè quốc tế đến từ nhiều quốc gia, nhiều châu lục khác nhau.

Thông tin thêm về SmartOSC:

SmartOSC tự hào là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho các thương hiệu hàng đầu thế giới, là đối tác bạc của Magento – mã nguồn mở nổi tiếng trong việc tạo ra các website thương mại điện tử.

Trải qua 9 năm hoạt động, SmartOSC đã hợp tác với trên 400 khách hàng lớn, đến từ các thị trường toàn cầu như châu Âu, châu Úc và Bắc Mỹ.

SmartOSC hoạt động vì mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng bền vững cho đối tác, khách hàng và nhân viên… thông qua các chuỗi giá trị toàn cầu.

Tham khảo thêm thông tin về SmartOSC tại website: www.smartosc.com
-----------------------------------------------------------
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
Ms Lưu Hồng Nhung – Event Director
Email: nhunglth@smartosc.com
Mobile: 0917906696

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thảo Meet Magento lần đầu tiên diễn ra tại châu Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.