Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành trình kết nối khách hàng cả nước của xe tải FUSO

Q.C| 26/08/2015 14:40

Sau gần 1 năm, thương hiệu xe tải FUSO dưới sự tiếp quản của Mercedes-Benz Việt Nam đã có những bước chuyển mình đầy ấn tượng về việc đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng dịch vụ, cũng như hệ thống đại lý trải dài trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp kinh doanh tại Việt Nam.


Lần đầu tiên, thương hiệu xe tải chất lượng cao đến từ Nhật đã tổ chức thành công chương trình “Trải nghiệm FUSO 2015” với mong muốn giúp khách hàng trên cả nước hiểu rõ hơn về chất lượng sản phẩm, nâng cao độ nhận biết của thương hiệu. Bốn mẫu xe: xe tải nhẹ Canter, xe tải trung Fighter, xe tải nặng Tractor và xe buýt Rosa đã di chuyển hơn 18.708 km, đi qua 9 tỉnh thành trải dài từ Nam ra Bắc để đến gần hơn với khách hàng trên cả nước. Ngoài ra, kết quả mà chương trình “Trải nghiệm FUSO 2015” nhận được là rất khả quan với 1.228 khách hàng tham dự, 32 đơn đặt hàng ngay tại sự kiện và hơn 60 khách hàng tiềm năng sẽ chọn mua xe tải FUSO.

Xin mời quý độc giả hãy cùng chiêm ngưỡng một phần hành trình đầy cảm xúc của FUSO thông qua đoạn video clip dưới đây, khi đoàn xe chinh phục cung đường đèo đầy ngoạn mục tại tỉnh Lâm Đồng và Đắk Lắk.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành trình kết nối khách hàng cả nước của xe tải FUSO

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.