Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dai-ichi Life VN giới thiệu chương trình “Gia đình vui khỏe - Trao gửi yêu thương”

ThuậnThi| 30/09/2015 16:30

(HNM) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã chính thức giới thiệu ra thị trường chương trình “Gia đình vui khỏe - Trao gửi yêu thương”.

Khách hàng giao dịch tai Dai-Ichilife.


Dựa trên ý nghĩa cốt lõi “Gia đình là nền tảng của xã hội bền vững”, chương trình “Gia đình vui khỏe - Trao gửi yêu thương” được thiết kế nhằm bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình truyền thống 3 thế hệ trong cùng 1 hợp đồng, đặc biệt cho cả cha mẹ hai bên, giúp khách hàng thể hiện sự quan tâm, gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình và vẹn toàn hiếu thảo cho cả đôi bên. Chỉ cần tham gia một hợp đồng bảo hiểm, đại gia đình của khách hàng sẽ được chăm lo sức khỏe toàn diện và an tâm tài chính thông qua kế hoạch tiết kiệm và bảo vệ hiệu quả. Với mức phí hợp lý, khách hàng có thể vừa dễ dàng chu toàn các kế hoạch tương lai, vừa có thể chăm lo cho các thành viên gia đình chỉ trong một chương trình bảo vệ.

Chương trình “Gia đình vui khỏe - Trao gửi yêu thương” nổi bật với khả năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho khách hàng và gia đình một cách tốt nhất với quyền lợi bảo vệ điều trị nội trú, ngoại trú và nha khoa. Mức bảo vệ có giá trị cao đối với từng bệnh khác nhau sẽ giúp khách hàng giảm bớt mối lo về chi phí khám và điều trị khi nguy cơ bệnh tật thường đến không báo trước.

Sự hỗ trợ tài chính trước rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc tai nạn sẽ giúp khách hàng chu toàn tương lai cho gia đình cho dù rủi ro xảy ra với bên mua bảo hiểm hoặc với người hôn phối. Bên cạnh đó, quyền lợi tiết kiệm của khách hàng cũng được gia tăng với thời gian đóng phí linh hoạt và kế hoạch tích lũy phù hợp, được hỗ trợ hoạch định bởi đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp và tâm huyết của Dai-ichi Life Việt Nam, giúp khách hàng đảm bảo tương lai tài chính ổn định và bền vững cho cả gia đình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dai-ichi Life VN giới thiệu chương trình “Gia đình vui khỏe - Trao gửi yêu thương”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.