Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyển sinh liên thông Đại học Thương Mại Quản trị kinh doanh năm 2015

02/10/2015 16:33

Nhằm đáp ứng nhu cầu học liên thông từ trình độ Trung cấp, Cao đẳng lên Đại học Thương mại Quản trị kinh doanh hệ đào tạo chính quy năm 2015.

Thương mại là cầu nối giữa nhà sản xuất đến với người tiêu dùng, nền kinh tế càng phát triển thì càng nhiều người có nhu cầu học liên thông Đại học ngành Thương mại Quản trị kinh doanh của Trường chuyên đào tạo khối ngành Kinh tế.



Đối tượng tuyển sinh liên thông Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.
• Đã tốt nghiệp trình độ trung cấp chuyên nghiệp hoặc Trung cấp nghề.
• Đã tốt nghiệp trình độ Cao đẳng chuyên nghiệp hoặc cao đẳng nghề.
A) Đối với thí sinh tốt nghiệp đúng chuyên ngành Thương mại Quản trị kinh doanh thì không phải học bổ sung kiến thức.
B) Đôi với thí sinh tốt nghiệp không đúng chuyên ngành như Kế toán, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Điện tử, Cơ khí, Y Dược, Mỹ thuật, Kiến trúc, Sư phạm, Luật, Ngoại ngữ … thì sẽ phải học bổ sung kiến thức một số môn học chuyên ngành Thương mại Quản trị kinh doanh sau khi trúng tuyển.

Hình thức và thời gian đào tạo:
Nhà trường đào tạo theo tín chỉ, theo quy định của Bộ giáo dục và đào tạo. Sinh viên trúng tuyển được lựa chọn ca học sáng/chiều/tối.
• Thời gian đào tạo Trung cấp liên thông Đại học là 3 năm
• Thời gian đào tạo Cao đẳng liên thông Đại học là 1,5 năm

Bằng cấp khi tốt nghiệp: Sinh viên tốt nghiệp Đại học Liên thông được cấp bằng đại học chính quy theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

• Cử nhân Kinh tế chuyên ngành Thương mại Quản trị kinh doanh có kiến thức chuyên sâu về Thương mại, Quản trị marketing để có thể vận dụng các phương pháp nghiên cứu, phân tích để đánh giá tác động của môi trường đến chiến lược marketing của Doanh nghiệp.

• Có kiến thức chuyên sâu về kinh tế để phân tích dự đoán cho Doanh nghiệp những khuynh hướng thay đổi của thị trường, xu hướng tiêu dùng của các loại khách hàng khác nhau trên thị trường.

• Có kiến thức chuyên sâu về Quản trị để hoạch định các chiến lược marketing cho phù hợp với từng giai đoạn theo mục tiêu của Doanh nghiệp.



Tuyển sinh liên thông Đại học Thương mại Quản trị kinh doanh năm 2015
Căn cứ thông tư sửa đổi bổ sung số 55/2012/TT- BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định đào tạo liên thông trình độ đại học chính quy. Quy chế khi liên thông sẽ được nới lỏng hơn so với trước nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh.
Đáp ứng nhu cầu của đông đảo của các bạn sinh viên ngành kinh tế, đặc biệt các sinh viên không thuộc khối kinh tế nhưng có nguyện vọng học liên thông ngành Thương mại Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội năm 2015.
Các môn thi tuyển liên thông ngành Thương mại Quản trị kinh doanh
• Kinh tế Mác Lênin
• Thực hành nghiệp vụ Ngân hàng
• Tài chính Doanh nghiệp.
Nhà trường ra đề thi và tổ chức chấm thi theo quy chế tuyển sinh của Bộ giáo dục và đào tạo ban hành.




Địa điểm bán và nhận hồ sơ đào tạo Liên thông Đại học:
Phòng tuyển sinh
115 Nhà N1 tầng 1: Số 101 Phố Tô Vĩnh Diện – Quận Thanh Xuân – Hà Nội (gần Cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện Thoại: 0466.750.010 – 0964.011.243 (Thầy Điệp).
Chi tiết xem tại Website: Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển sinh liên thông Đại học Thương Mại Quản trị kinh doanh năm 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.