Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lần đầu tiên có Lễ hội gấu Teddy tại Phú Mỹ Hưng

Nguyễn Lê| 05/11/2015 14:30

Sở Văn hóa - Thể thao TP Hồ Chí Minh và Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng vừa công bố sự kiện “Lễ hội gấu Teddy 2015”.


Với thông điệp “Hành trình sẻ chia”, BTC “Lễ hội gấu Teddy 2015” mong muốn mọi người hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với người thân, bạn bè và những người kém may mắn trong xã hội.


Tại Lễ hội, 35 tượng gấu Teddy có chiều cao từ 1,68m - 1,73m được chia thành 4 nhóm: gia đình, toàn cầu, cảm xúc, học đường sẽ được trưng bày tại Trung tâm thương mại Crescent Mall và khu vực Hồ Bán Nguyệt để phục vụ khách tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

Trong suốt thời gian sự kiện, sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: gấu Teddy phát kẹo cho các bé thiếu nhi, Vương quốc gấu (Teddy Town) - là nơi trưng bày bộ sưu tập gấu Teddy đủ loại, cùng nhiều trò chơi khác như hai cuộc thi “Teddy I Love You” và “Dancing with Teddy”.

Những ngày cuối tuần, cũng diễn ra các sự kiện như biểu diễn âm nhạc đường phố, chiếu phim ngoài trời, dã ngoại, hội chợ Teddy với 50 gian hàng sách cùng các sản phẩm lưu niệm...

Đặc biệt, nhằm hướng đến tinh thần san sẻ yêu thương, BTC đã quyết định trao tặng mỗi lượt like Fanpage “Teddy Bear Festival 2015” là 500 đồng cho quỹ từ thiện chương trình “Ước mơ của Thúy” dành cho các bệnh nhi ung thư.

“Lễ hội gấu Teddy 2015” sẽ được diễn ra xuyên suốt một tháng, từ ngày 15-11 đến ngày 15-12 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall thuộc Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Tiếp nối thành công từ sự kiện “Chú Vịt Vàng - Trở về tuổi thơ 2014”, “Lễ hội gấu Teddy 2015” hứa hẹn sẽ là một sự kiện cộng đồng đặc sắc, góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân TP Hồ Chí Minh và các vùng phụ cận.

Theo BTC, đây là lễ hội gấu đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên có Lễ hội gấu Teddy tại Phú Mỹ Hưng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.