Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam triển khai hoạt động “Sơn hạnh phúc, vẽ yêu thương”

Hà Nguyễn| 24/11/2015 10:16

Vừa qua, Công ty TNHH Sơn TOA đã cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam và “Đại sứ thương yêu” của mình là nữ ca sĩ Uyên Linh và các fans của mình cùng chung tay sơn mới Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TPHCM & Trung tâm giáo dục dạy nghề Thiếu niên TPHCM.


Với vai trò là “Đại sứ thương yêu”, nữ ca sĩ Uyên Linh cùng đại diện của Quỹ BTTEVN, các cán bộ công nhân viên (CBCNV) của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam và đại diện fanclub của Uyên Linh tại TPHCM cùng nhau thực hiện việc sơn mới khối phòng và tường thuộc khu vực chung của Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TPHCM & Trung tâm giáo dục dạy nghề Thiếu Niên TPHCM. Hoạt động từ thiện này nằm trong chiến dịch “Sơn hạnh phúc - Vẽ yêu thương” do công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam phối hợp cùng Quỹ BTTEVN phát động, triển khai từ đầu năm 2015, nhân dịp kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, nhằm đem lại diện mạo mới cho các công trình phục vụ cho trẻ em Việt Nam trên toàn quốc. Gói tài trợ cho chương trình lên đến 3 tỉ đồng, với 71.000 lít sơn được sử dụng để tái sơn sửa lại các cơ sở cộng đồng đã xuống cấp trên toàn quốc.


Sự góp mặt của nữ ca sĩ Uyên Linh với vai trò “Đại sứ thương yêu” của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam trong chiến dịch “Sơn hạnh phúc - Vẽ yêu thương” đã góp phần kết nối thêm những bạn trẻ tình nguyện vào các hoạt động từ thiện vì cộng đồng, giúp ích cho xã hội. Uyên Linh cho biết, cô cảm thấy mình thực sự rất hạnh phúc khi được chung tay, góp sức với Quỹ BTTEVN và Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam thực hiện hoạt động xã hội đầy ý nghĩa này cũng như mong muốn được kết nối những trái tim thiện nguyện, cùng nhau mang yêu thương, sơn màu hạnh phúc.


Chia sẻ về chương trình từ thiện này, đại diện cho Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, đơn vị đồng hành và tài trợ cho chương trình, Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng Giám Đốc Điều Hành Toàn Quốc của Sơn TOA Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Quỹ BTTEVN và “Đại sứ thương yêu” của mình là nữ ca sĩ Uyên Linh trong chiến dịch “Sơn hạnh phúc - Vẽ yêu thương”, để đem lại diện mạo mới cho các công trình phục vụ cộng đồng, đặc biệt là phục vụ cho trẻ em Việt Nam trên toàn quốc.


Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam, chúng tôi muốn tri ân Việt Nam bằng cách trích một phần doanh thu để hỗ trợ kinh phí và góp công sức của toàn thể CBCNV công ty Sơn TOA Việt Nam, để cùng nhau hỗ trợ sửa chữa cho các công trình phục vụ cho cộng đồng, trẻ em Việt Nam, giúp hoàn thiện nhiều cơ sở vật chất để chăm sóc người bệnh, cơ sở vật chất cho hoạt động giáo dục cộng đồng, cũng như có thêm nhiều sân chơi cho trẻ em, để giúp các em phát triển kiến thức và hòa nhập với cộng đồng. Cảm ơn Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã chọn chúng tôi làm bạn đồng hành. Cảm ơn “Đại sứ thương yêu” – nữ ca sĩ Uyên Linh đã giúp chúng tôi kết nối mọi người, cùng “Mang yêu thương, Sơn màu hạnh phúc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam triển khai hoạt động “Sơn hạnh phúc, vẽ yêu thương”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.