Theo dõi Báo Hànộimới trên

KLF chính thức độc quyền dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Green Meadows trên toàn cầu

MH| 15/05/2016 21:54

Sáng 12/5/2016, tại FLC Vĩnh Phúc Resort, Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (KLF) đã cho ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm sữa Green Meadows – một sản phẩm sữa nhập khẩu nguyên lon từ Úc.

Ông Macdonal đại diện CDI trao chứng nhận phân phối độc quyền toàn cầu cho bà Trần Thị My Lan - Thành viên Hội đồng quản trị KLF.


Tham dự lễ ra mắt sản phẩm sữa Green Meadows, về phía công ty Camperdown Dairy Intermational (CDI), nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm, có ông Bill MacDonald - Giám đốc điều hành, ông Adam Green - Giám đốc phát triển dự án toàn cầu và ông Camaron Pisot - Giám đốc sản xuất. Về phía công ty KLF có bà Trần Thị My Lan - Thành viên Hội đồng Quản trị và Ban giám đốc.

Các sản phẩm dinh dưỡng công thức Green Meadows được sản xuất từ nguồn sữa của bò Feisian. Những con bò được nuôi dưỡng trên những cánh đồng cỏ xanh mát, tươi tốt với khí hậu ôn hòa, nguồn nước sạch dồi dào, đất đai màu mỡ của tiểu bang Victoria đã tạo ra nguồn sữa chất lượng cao nhất thế giới.

Đại diện công ty KLF và công ty Camperdown Dairy Intermational (CDI)


Tại thị trường Việt Nam, CDI và KLF đã cùng nghiên cứu và làm việc chặt chẽ để tạo nên một sản phẩm dinh dưỡng công thức chất lượng cao Green Meadow phù hợp với sự phát triển của trẻ em Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm sữa Green Meadows, ông Nguyễn Đức Công, Phó Tổng Giám đốc Công ty KLF cho biết, “với phương châm mang đến cho người Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng vượt trội, uy tín hàng đầu và công nghệ sản xuất tiên tiến, Ban lãnh đạo Công ty KLF đã trực tiếp sang khảo sát thị trường, đi thăm các nhà máy sản xuất sữa của Úc và đã quyết định lựa chọn CDI - nhà sản xuất uy tín duy nhất trên thế giới kiểm soát sản chất lượng sản phẩm bằng in khắc laze trên lon sữa”.

Sản phẩm Green Meadows được kiểm soát hoàn toàn thông qua các chuỗi cung ứng, chất lượng được đặt lên hàng đầu và Công ty cam kết chất lượng trong từng sản phẩm với những tiêu chí:

Nhập khẩu nguyên lon
Sản phẩm nhập khẩu nguyên lon từ Úc, được sản xuất bởi 1 trong 8 nhà máy quy mô và hàng đầu tại Úc có thâm niên hơn 125 năm (từ năm 1891).
Nguồn sữa sử dụng để làm ra sản phẩm Green Meadow được vắt từ bò Freisian – bò sữa thuần chủng của Úc - là giống bò cho nguồn sữa chất lượng cao nhất thế giới.

Sử dụng hệ thống phun sấy EAP
Các hạt sữa được phun dưới dạng sương được sấy khô bằng luồng khí nóng ngay trong không trung. Việc sử dụng hệ thống phun sấy khô trong thời gian sớm nhất nên các hàm lượng Protein và khoáng chất trong sữa không bị mất đi hay biến đổi.

Hỗ trợ trẻ tăng cân và chiều cao
Bổ sung chất béo, canxi và các chất xơ với hàm lượng vừa đủ để bé phát triển toàn diện. Hàm Lượng DHA/ARA cao giúp bé mắt sáng và thông minh hơn.

Sản phẩm có quy cách đóng gói khó làm giả nhất
Sản phẩm Green Meadows được áp dụng công nghệ quét mã độc quyền của công ty Camperdown Dairy International (CDI). Mỗi sản phẩm được mã hóa với một code riêng biệt và được in khắc Laze trên đáy lon để chứng thực là sản phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khách hàng có thể sử dụng Smartphone đã tải phần mềm quét mã vạch/ QR code bất kỳ để truy xuất nguồn gốc sản phẩm và thông tin nhà sản xuất, nhập khẩu.

Ông Nguyễn Đức Công, Phó Tổng Giám đốc Công ty KLF phát biểu tại buổi lễ


Sản phẩm được thiết kế với nắp lon thông minh, thìa sữa được gài trên nắp hộp, điều này giúp hạn chế việc khách hàng phải sử dụng cả bàn tay cho vào hộp sữa để tìm thìa dẫn đến việc mất vệ sinh và không đảm bảo an toàn thực phẩm.
Sản phẩm có dán tem chống hàng giả 7 màu.

Đông đảo các nhà phân phối và bán lẻ tại Việt Nam đã tham dự lễ ra mắt sản phẩm sữa Green Meadow
Năm 2014, Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF đã rất thành công khi ra mắt sản phẩm sữa Royal Ausnz được nhiều bà mẹ tin dùng. Royal Ausnz là thương hiệu sữa của Tập đoàn GoTop - một đại gia trong ngành sữa tại Úc với gần 150 năm kinh nghiệm. Sản phẩm được vinh danh trong “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015”.

Từ thành công với sản phẩm sữa Royal, công ty KLF tiếp tục được Tập đoàn CDI tin tưởng ký hợp tác phân phối độc quyền toàn cầu sản phẩm sữa Green Meadows.

CDI được thành lập năm 1891 với mô hình kinh doanh dọc không chỉ mang ý nghĩa kết hợp việc tạo ra sữa bột rồi đóng gói mà còn bao hàm cả quá trình sản xuất từ nông trại cho đến đóng gói và phân phối.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
KLF chính thức độc quyền dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Green Meadows trên toàn cầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.