Theo dõi Báo Hànộimới trên

Electrolux giới thiệu tính năng giặt hơi nước

PV| 16/05/2016 15:16

Là thương hiệu được tin dùng tại Châu Âu suốt 100 năm qua, Electrolux luôn tiên phong cập nhật xu hướng công nghệ tiên tiến để mang đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu phục vụ người tiêu dùng. Vừa qua, Electrolux Việt Nam cho ra mắt dòng máy giặt Electrolux EWF12844S tích hợp chức năng giặt hơi nước hiện đại Vapour Action.

Máy giặt Electrolux EWF12844S được thiết kế tại châu Âu


Chế độ giặt hơi nước Vapour Action giúp đánh bật mùi hôi, vi khuẩn có trên bề mặt vải, loại bỏ đến 99%* tác nhân gây dị ứng, và giữ cho quần áo thật mềm mại.

* Chứng nhận bởi viện nghiên cứu WFK của Đức – thực hiện trên chất liệu vải cotton ở 60 độ C
Truy cập www.electrolux.vn hoặc www.facebook.com/ElectroluxVietnam để tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm mới này.


Electrolux là tập đoàn dẫn đầu trên toàn cầu về các thiết bị gia dụng và chuyên dụng. Dựa trên việc nghiên cứu và thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người sử dụng, những sản phẩm của công ty mang đến giải pháp đột phá, bền vững và tiện lợi cho người dùng. Những dòng sản phẩm của Electrolux gồm có: tủ lạnh, lò nướng, bếp ga dương, bếp ga âm, máy rửa bát, máy giặt, máy hút bụi, máy điều hòa không khí và các thiết bị gia dụng nhỏ. Với những thương hiệu lớn như Electrolux, AEG, Zanussi, Frigidaire và Electrolux Grand Cuisine, Electrolux đạt mốc hơn 60 triệu sản phẩm tiêu thụ tại hơn 150 nước. Vào năm 2015, Electrolux đã đạt doanh số hơn 124 tỷ (đồng Krona Thụy Điển) và tổng số nhân viên lên đến 58,000 người. Để tìm hiểu thêm thông tin về tập đoàn Electrolux, vui lòng tham khảo tại website www.electroluxgroup.com.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Electrolux giới thiệu tính năng giặt hơi nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.