Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT VinaPhone kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Châu Anh| 23/06/2016 20:35

Chiều ngày 23-6, Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VNPT-VinaPhone) tổ chức kỷ niệm 20 năm thành lập mạng di động VinaPhone và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì những thành tích và đóng góp cho sự phát triển của ngành viễn thông Việt Nam nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung.


Thứ trưởng Bộ TT-TT Phan Tâm trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho VNPT VinaPhone nhân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập


Thành lập ngày 26-6-1996, VinaPhone là mạng di động đầu tiên do người Việt Nam xây dựng và phát triển. Khởi điểm với 8.000 thuê bao di động, đến nay đã có 31 triệu khách hàng; đồng thời là nhà mạng tiên phong cung cấp các dịch vụ tiện ích mới, như là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 3G (tháng 10-2009) và là nhà mạng cung cấp nhiều tiện ích gia tăng cho khách hàng. VinaPhone cũng là mạng di động đầu tiên phủ sóng tất cả các tỉnh, thành phố trên toàn quốc (năm 1999) và phủ sóng toàn bộ các huyện bao gồm cả các huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa (năm 2006). VinaPhone được đánh giá là nhà mạng có vùng phủ sóng 3G rộng nhất và đang sẵn sàng triển khai 4G. Doanh thu của VinaPhone tăng trưởng liên tục và vượt bậc qua các năm. Năm 2015, doanh thu của VinaPhone đạt gần 28.000 tỷ đồng. Năm 2016, VinaPhone được ghi nhận vào Top 20 thương hiệu Viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á.

Bên cạnh đó, VinaPhone còn là đơn vị đi đầu trong các hoạt động đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Trong suốt 20 năm phát triển, VinaPhone nỗ lực triển khai các hoạt động ươm mầm tương lai như chăm sóc trẻ em, đặc biệt là trẻ em vùng cao, tặng phòng máy tính, trang bị môi trường học tập cho trẻ… Bên cạnh đó, các hoạt động như tặng nhà tình nghĩa, tặng quà những hoàn cảnh khó khăn, hiến máu nhân đạo, phát động ủng hộ biển đảo quê hương, góp đá xây Trường Sa… được triển khai liên tục và tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng.

Với những thành tựu đạt được, VNPT VinaPhone đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng nhất vào năm 2014. Kỷ niệm 20 năm thành lập, VinaPhone tiếp tục nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Sự lớn mạnh của VinaPhone hôm nay là lời khẳng định đáng tự hào về trí tuệ và khả năng của người Việt trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.

Chia sẻ tại buổi Lễ kỷ niệm, ông Tô Dũng Thái – Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone cho biết: “Những kết quả mà VinaPhone đã đạt được như hiện tại chính là nhờ sự kế thừa thành tựu mà nhờ Lãnh đạo VNPT nói chung và cán bộ công nhân viên VinaPhone đồng lòng chung sức xây dựng trong hành trình 20 năm qua. Bước vào giai đoạn mới, VNPT VinaPhone sẽ ngày càng tăng tốc nhanh và mạnh hơn nữa để thực hiện tầm nhìn trở thành đơn vị chủ lực của Tập đoàn VNPT và nằm trong top các nhà mạng cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin và di động hàng đầu châu Á vào năm 2020”.

Nhân dịp này, VinaPhone gửi lời tri ân tới khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng VinaPhone bằng hàng loạt chương trình ưu đãi khuyến mại. Điểm nhấn trong đó là chuỗi chương trình trải nghiệm mang tên “VinaPhone 20 năm luôn bên bạn” đã tổ chức tại TP.HCM, Đà Nẵng và sắp tới là Hà Nội (Royal City) vào ngày 25, 26-6 với các hoạt động thú vị: Check-in nhận hàng nghìn thẻ cào miễn phí; Tặng 3.000 sim VinaPhone phiên bản đặc biệt kèm theo gói cước ưu đãi trong vòng 20 tháng….

Đồng thời, VinaPhone triển khai chương trình khuyến mại “20 năm gắn kết, ngàn quà tặng tri ân” (từ ngày 26-5 đến ngày 30-6-2016) và chương trình khuyến mại “Sinh nhật vui, trúng thưởng lớn” (từ ngày 15-6 đến ngày 20-7--2016). Với các chương trình này, khách hàng khi tham gia giao dịch tại các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone trên toàn quốc hoặc tiêu dùng tài khoản chính, nạp thẻ phát sinh cước, sẽ có cơ hội nhận được Vespa LX 125; Iphone 6S; TV Samsung và hàng nghìn thẻ cào cùng các món quà hấp dẫn như: nón bảo hiểm, áo mưa… Tổng giá trị quà tặng lên đến 10 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT VinaPhone kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.