Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tìm hiểu về thương hiệu Sofa gần 30 năm tuổi tại Hà Nội

27/06/2016 10:31

Là một trong 4 cửa hàng Sofa đầu tiên và lớn nhất Hà Nội từ những năm 1990, đến nay, Sofa Hồng Hải đã phát triển không ngừng với hệ thống đại lý, cửa hàng phân phối tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước.


Thương hiệu Sofa Hồng Hải được đặt nền móng xây dựng từ những năm 80 của thế kỷ 20 với những “viên gạch” đầu tiên là từ công việc lắp ghép, thiết kế các sản phẩm da dùng để bọc ghế ô tô. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, đến năm 1990, cửa hàng Sofa đầu tiên của thương hiệu Sofa Hồng Hải đã được chính thức khai trương tại phố Hàng Tre – Hà Nội. Đây là một trong bốn cửa hàng Sofa lớn nhất thời bấy giờ tại thủ đô, nơi cung cấp chính những sản phẩm Sofa chất lượng cho người dân Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.

Từ năm 1990 đến nay, trải qua biết bao dấu mốc thăng trầm cùng mảnh đất thủ đô ngàn năm văn hiến với rất nhiều đổi thay cùng lịch sử dân tộc, thương hiệu Sofa Hồng Hải vẫn đang giữ vững giá trị, niềm tin trong tâm trí người tiêu dùng. Trong suốt gần 30 năm qua, Sofa Hồng Hải đã không ngừng phát triển, xây dựng thêm nhiều cơ sở mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi. Mặc dù vậy, người dân thủ đô và những vùng lân cận vẫn muốn tìm đến lựa chọn và trải nghiệm các mẫu sofa tại địa chỉ chính của Sofa Hồng Hải tại địa chỉ số 986 Đê La Thành -Đống Đa - Hà Nội (cơ sở TMSofa) hoặc đến trực tiếp cơ sở sản xuất (tại Tư Đình-Gia Lâm-Hà Nội).


Vì sao các sản phẩm của Sofa Hồng Hải luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn?

Nhắc tới Sofa Hồng Hải, người tiêu dùng không chỉ nhắc tới một thương hiệu Sofa truyền thống đã tồn tại gần 3 thập kỷ mà còn nhắc tới những sản phẩm Sofa uy tín, chất lượng. Khi lựa chọn các sản phẩm của Sofa Hồng Hải, người tiêu dùng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi một sản phẩm Sofa với bộ khung vững chãi, với lớp da bọc bền chắc cũng như với mẫu mã sang trọng làm toát lên vẻ tinh tế, hiện đại.

Sự chắc chắn và chất lượng từ bộ khung: Toàn bộ các sản phẩm của Sofa Hồng Hải đều có bộ khung được tạo thành từ các loại gỗ tự nhiên với đặc điểm là ít co giãn, hạn chế mối mọt và đặc biệt chắc chắn như gỗ thông, gỗ keo hay gỗ xoan đào... Tất cả các loại gỗ sử dụng đều được sơ chế, xử lý kỹ càng trước khi đưa vào tạo hình, chế tạo các sản phẩm để đảm bảo có được một bộ khung Sofa có chất lượng tốt nhất.


Chất lượng hoàn hảo của mút và da: Hồng Hải sử dụng mút và da nhập khẩu từ Malaysia, Indonesia... với chất lượng hoàn hảo cho các bộ sofa của mình. Ngoài độ chắc, bền cao, những bộ mút và da nhập khẩu còn mang đến giá trị thẩm mỹ và những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng của Sofa Hồng Hải.

Mọi thông tin chi tiết về Sofa Hồng Hải Quý khách hàng có thể liên hệ:

Công ty TNHH nội thất Hồng Hải.
Địa chỉ: Cửa hàng Sofa Hồng Hải (TM Sofa), số 986 Đê La Thành – Đống Đa – Hà Nội
Hotline: 0965 306 530
Website: http://sofahonghai.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm hiểu về thương hiệu Sofa gần 30 năm tuổi tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.