Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nội thất căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden

27/06/2016 16:57

Không chỉ được biết đến với hệ thống tổ hợp tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, hoàn hảo mà khu căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden còn hấp dẫn khách hàng bởi nội thất trong từng căn hộ đều được thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Với hơn 26 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực bất động sản trên khắp cả nước, cùng với đó là thành tích top 10 chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam năm 2016, hơn ai hết tập đoàn Hà Đô hiểu rõ khách hàng cần gì và muốn gì khi chọn mua căn hộ cao cấp để an cư lạc nghiệp hay đầu tư kiếm lợi nhuận.

Phối cảnh căn hộ HaDo Centrosa Garden một phòng ngủ 1 WC


Vì một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden được thiết kế hiện đại bởi những kiến trúc tài ba của cả Việt Nam và thế giới.

Khu căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của mỗi người. Không chỉ thế, Hà Đô Centrosa còn có cả căn hộ rộng rãi cho những gia đình nào có từ 2-3 thế hệ chung sống. Đặc biệt, căn hộ loại 1 và 2 phòng ngủ được xem là diện tích lý tưởng và nhu cầu về diện tích này tại thành phố Hồ Chí Minh đang rất lớn.

Căn hộ HaDo Centrosa Garden hai phòng ngủ 2 WC


Bên trong mỗi căn hộ được lát sàn gỗ, gạch bóng kiếng hiện đại và vô cùng tinh tế. Từng căn hộ của Hà Đô Centrosa Garden đều trần thạch cao hoàn chỉnh và hệ thống đèn led chiếu sáng. Ở phía trong, khu vực vệ sinh với bồn tắm, phòng tắm đứng sang trọng, máy nước nóng lạnh gián tiếp chống giật an toàn cho người dùng.

Bên cạnh đó, điểm nhấn của nội thất căn hộ Hà Đô Centrosa Garden là hệ thống kính cửa sổ chống bức xạ nhiệt Low-E đảm bảo sức khỏe cho cư dân sống trong căn hộ, chất lượng của hệ thống kính tương đương với Vinhome Bason.

Không thể không nhắc đến hệ thống cửa ra vào được trang bị videocall Công nghệ IP kết nối với smartphone, camera công cộng không chỉ đảm bảo an ninh an toàn mà còn mang lại tiện ích nhanh chóng khi chủ nhân có thể mở cửa từ xa.

Căn hộ HaDo Centrosa Garden ba phòng ngủ 2 WC


Không quá khi nói rằng nội thất trong các căn hộ Centrosa Garden được thiết kế rất thông minh, làm tối ưu hóa diện tích sử dụng. Hơn nữa, cách bày trí phòng ốc tuyệt vời sẽ mang đến một không gian sống thông thoáng và thoải mái.

Nếu bạn muốn được sống trong căn nhà với nội thất sang trọng đẳng cấp tại trung tâm Sài Gòn, thì đừng quên vào cuối tháng 6 năm 2016, Tập đoàn Hà Đô sẽ chính thức công bố khu căn hộ cao cấp. Đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng để mua được căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa với mức giá tốt nhất.

- Website Hà Đô Centrosa: http://hadocentrosa.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nội thất căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.