Theo dõi Báo Hànộimới trên

An Duy khai trương showroom “nội thất có gu” tại số 4 Hoàng Diệu

11/07/2016 10:41

Lung linh trong những ánh đèn mỹ thuật, tiệc, rượu, nến và hoa là khung cảnh của buổi khai trương showroom thứ 2 và mừng sinh nhật của An Duy Interior tại tại số 4 Hoàng Diệu tối 7/7 vừa qua.

Sự kiện 7/7 không chỉ đánh dấu mốc quan trọng của thương hiệu nội thất An Duy trong chiến lược mở rộng thị trường mà còn là dịp tri ân khách hàng đã ủng hộ công ty suốt 10 năm qua.

Mở đầu chương trình là lễ cắt băng khánh thành mừng showroom thứ 2 và sau đó là màn thổi nến mừng sinh nhật 10 năm của An Duy. Chia sẻ tại buổi lễ, giám đốc công ty, chị Phạm Bích Ngọc nói: “Showroom thứ 2 sẽ đánh dấu bước ngoặt của An Duy lĩnh vực trang trí và thiết kế nội thất. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm các showroom khác, trước mắt là hiện diện tại các quận nội thành Hà Nội, tiếp đó là trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Ngoài các sản phẩm décor nội thất mang đặc trưng thương hiệu An Duy, chúng tôi còn tập trung phát triển 2 dòng sản phẩm chiến lược là đèn mỹ thuật và giường cưới phong thủy”.


Giám đốc Phạm Bích Ngọc và PGĐ Phạm Minh Tuấn cắt băng khánh thành show-room


Buổi lễ có sự góp mặt của toàn thể lãnh đạo và nhân viên công ty. Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của các đối tác, bạn hàng lâu năm cũng như các bạn bè thân thiết là giám đốc các doanh nghiệp thuộc tổ chức BNI Ocean Chapter.

Đánh dấu sự trưởng thành của An Duy trong làng nội thất Việt, công ty đã cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất ngay trong sự kiện. Vẫn chọn gu thẩm mỹ tinh tế, hiện đại nhưng ở thiết kế này, An Duy chú trọng đưa thiên nhiên vào từng chi tiết. Màu sắc được sử dụng là những tông màu trầm, ấm. Dưới đây là một số hình ảnh của bộ sưu tập:


Đèn nghệ thuật là điểm nhấn của bộ sưu tập lần này. Toàn bộ đèn được thiết kế đặc biệt để không bị “đụng hàng”.

Bộ bàn ghế này tưởng chừng như đã mang trọn thiên nhiên vào ngôi nhà bạn.

Một góc sofa được trang trí bởi những chiếc gối xinh xắn nhiều màu sắc.


Công ty TNHH trang trí nội thất An Duy được thành lập vào năm 2006. Công ty được biết đến là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công nội thất những công trình dân dụng như nhà chung cư, biệt thự, nhà liền kề, các văn phòng, show-room hoặc những dự án về spa, resort, khách sạn...

Với lợi thế về sản xuất, An Duy phục vụ cả khách bán lẻ và khách công trình với số lượng đặt hàng lớn. Và trên hết, An Duy luôn hướng đến sự sáng tạo, gia tăng giá trị thẩm mỹ và công năng, luôn tiết kiệm và giảm thiểu chi phí cho khách hàng.

Địa chỉ liên hệ:
- Show-room 1: 19 Xuân Diệu, Hà Nội.
- Show-room 2: 4 Hoàng Diệu, Hà Nội
- Hotline: 0912 001 488

Bạn đọc có thể tìm hiểu chi tiết các sản phẩm, dự án mà An Duy đã thực hiện tại website http://anduyinterior.vn, Facebook: https://www.facebook.com/noithatanduy/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
An Duy khai trương showroom “nội thất có gu” tại số 4 Hoàng Diệu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.