Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bay cùng Saigon Special sẽ đốt cháy giới trẻ Thủ đô cuối tuần này

Thuận Thi| 29/07/2016 11:30

(HNMO) - “Cơn lốc” Wind Tunnel đã khuấy động bầu không khí mùa hè tưng bừng tại hai thành phố lớn Hồ Chí Minh và Nha Trang với hàng loạt những khoảnh khắc độc đáo và đáng nhớ. Ngày 30, 31/07 tới đây, mô hình bay Wind Tunnel sẽ “cập bến” tại điểm dừng chân cuối cùng trong chuỗi sự kiện “Bay cùng Saigon Special”: Thủ đô Hà Nội.

Cái nóng oi ả của những ngày hè không cản được bước chân của hàng ngàn bạn trẻ đến với Hồ Bán Nguyệt và Quảng trường 2/4 để tham gia trò chơi cảm giác mạnh hàng đầu thế giới hiện nay. Thật dễ hiểu vì sao các bạn trẻ ở 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội dường như “phát cuồng” với trò chơi này. Ngoài lý do đây là lần đầu tiên Wind Tunnel có mặt tại Việt Nam, lý do thứ hai không kém phần quan trọng là nếu như ở nước ngoài, để được bay 1 lần bạn sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ từ vài chục đến cả vài trăm đô-la thì khi Bay cùng Saigon Special, bạn sẽ được miễn phí 100%. Không chỉ có thế, tham gia Bay cùng Saigon Special, người chơi có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi tham gia các trò chơi thú vị bên lề cũng như trải nghiệm lễ hội âm nhạc EDM đạt tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia rất nhiều ngôi sao nhạc pop hàng đầu Việt Nam.

Một điều dễ dàng nhận thấy là, giới trẻ Việt Nam đang thiếu trầm trọng các sân chơi hiện đại theo xu hướng chung của thế giới. Sự kiện “Bay cùng Saigon Special” chính là một sân chơi cực chất mà hầu như không bạn trẻ nào muốn bỏ qua. Được tham gia Bay cùng Saigon Special và nhận chứng chỉ bay – đó là một “cột mốc” để các bản trẻ chứng tỏ được bản lĩnh mạnh mẽ của mình, niềm tự hào vô song không phải ai cũng có thể có một lần trong đời.

Các bạn trẻ hào hứng với trò chơi lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam


Lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng bay, Bay cùng Saigon Special đem đến cho người chơi cơ hội được bay tự do trên không trung mà không cần các dụng cụ hỗ trợ. Để thử sức với môn chơi này, người tham gia cần có sức khỏe, gan dạ và đặc biệt là sự khéo léo. Wind Tunnel thử thách người chơi về khả năng giữ thăng bằng, khả năng thả lỏng cơ thể trên không khiến người chơi thoát khỏi nỗi sợ về độ cao. Khi ấy, bạn sẽ tận hưởng cảm giác tự do bay lượn giữa không trung, lồng ngực bạn sẽ căng phồng, tim đập mạnh và đón nhận những cơn gió mạnh phả vào người.

Tất nhiên với độ “hot” của trò chơi, những ngôi sao như Hari Won, Johnny Trí Nguyễn, Huyme hay Hoàng Thùy Linh cũng đã không thể đứng ngoài cuộc. Các ngôi sao hàng đầu đã vô cùng thích thú khi được trải nghiệm trò chơi độc lạ này ngay chính trên đất nước mình. Trên fanspage cá nhân, ai ai cũng đã chia sẻ hình ảnh và cảm giác thích thú tột đỉnh khi đã chinh phục thành công thử thách này.

Hoàng Thùy Linh chinh phục thử thách bay tại Tp.Hồ Chí Minh

Johnny Trí Nguyễn tạo dáng ngầu tại sự kiện

Hari Won là sao Việt đầu tiên tham gia trải nghiệm bay độc đáo


Tự thân bay lượn chinh phục bầu trời, đấy là trải nghiệm không phải ai cũng có cơ hội để thử và đủ bản lĩnh để tham gia. Cũng như tại Tp.Hồ Chí Minh và Nha Trang, sự kiện hứa hẹn sẽ đốt cháy giới trẻ thủ đô vào cuối tuần này (ngày 30 & 31/7) tại công viên Thống Nhất. Trò chơi chất, âm nhạc tuyệt đỉnh, mùa hè Hà Nội chưa bao giờ “nóng” đến thế!  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bay cùng Saigon Special sẽ đốt cháy giới trẻ Thủ đô cuối tuần này

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.