Theo dõi Báo Hànộimới trên

Grohe giới thiệu thương hiệu và khai trương showroom tại Hà Nội

Thanh Hải| 30/07/2016 07:24

(HNMO)-ngày 29-7, tại Hà Nội Công ty Lixil Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu thương hiệu Grohe và khai trương showroom Grohe tại Hà Nội. Thương hiệu toàn cầu Grohe được tín nhiệm trong nhiều thập kỷ qua nhờ vào những giá trị về công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững để mang lại “Pure Freude an Wasser” (Trải nghiệm sự tinh khiết của dòng nước).


Grohe đã được sáp nhập vào tập đoàn Lixil vào tháng 1-2014. Lixil là tập đoàn dẫn đầu trên toàn cầu trong ngành công nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở. 4 giá trị thương hiệu của Grohe - chất lượng, công nghệ, thiết kế và phát triển bền vững là nền tảng của những cam kết mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng. Hệ thống sản xuất trên toàn cầu của Grohe được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ chính xác cũng như hiệu suất, hiệu quả cao trong sản xuất. Những hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, thiết kế và phát triển của Grohe được thực hiện tại Đức và Grohe vận hành ba nhà máy sản xuất đặt tại nước này.


Sảm phẩm của Grohe được sử dụng tại các dự án lớn, khách sạn 5 sao như: Khánh sạn JW Marriot Hà Nội, Lotte Hà Nội, Sofitel Metropole, Hilton Hà Nội, Deawoo Hà Nội, Hạ Long Plaza, Hoàng Thành Tower; Intercontinential Đà Nẵng, Angsana Lăng Cô, Toà nhà Times Square, Renaissance Riverside Saigon, Le Meridien, Somerset, Ascott Waterfront Saigon... Và nhiều dự án thương mại, nhà ở cao cấp khác.

Với vị trí là thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm phòng tắm có chất lượng và công nghệ tốt nhất, Grohe giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm mới và đẳng cấp nhất như hệ thống sen tắm điều khiển thông minh SmartControl, hệ thống sen tắm tích hợp loa, ánh sáng F-Digital Deluxe, các bộ sưu tập Allure Brilliant, Grandera, Eurocube và hàng ngàn sản phẩm sáng tạo khác.

Nhân sự kiện ra mắt hệ thống phân phối mới, từ 29-7 đến 31-8-2016, Grohe kết hợp với các nhà phân phối thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Grohe giới thiệu thương hiệu và khai trương showroom tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.