Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bảo hiểm 88 bệnh hiểm nghèo của Dai-ichi Life

Bùi Vũ| 18/08/2016 16:48

(HNMO)-Ngày 17/8, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện, giải pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo thường gặp.


Sản phẩm độc đáo này bao gồm 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ và 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng, cung cấp giải pháp tài chính tối ưu giúp khách hàng có cơ hội chữa trị sớm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được đảm bảo chi trả quyền lợi bảo hiểm ở tất cả các giai đoạn bệnh với tổng giá trị tối đa lên đến 200% số tiền bảo hiểm, giúp trang trải chi phí điều trị và nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Sự hỗ trợ tài chính ngay khi được chẩn đoán bệnh sẽ giúp khách hàng kịp thời ứng phó với các nguy cơ mắc bệnh nan y không lường trước, đồng thời vẫn đảm bảo duy trì được những dự định tương lai của bản thân và gia đình.

Bên cạnh thiết kế linh hoạt với độ tuổi tham gia rộng từ 1-60 tuổi, sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện có thể được kết hợp với mọi sản phẩm chính với quyền lợi bảo vệ dài hạn đến 25 năm. Khách hàng có cơ hội được bảo vệ tối đa với ba bệnh bao gồm hai bệnh ở thể nhẹ và một bệnh nghiêm trọng và có thể lựa chọn tăng số tiền bảo hiểm để nâng cao quyền lợi bảo vệ trong suốt thời hạn hợp đồng. Ngoài ra, mức phí hợp lý, phù hợp với mọi gia đình Việt Nam cũng là một ưu điểm nổi bật giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo tài chính và tập trung chu toàn cho sức khỏe của mình và những người thân yêu.


(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm 88 bệnh hiểm nghèo của Dai-ichi Life

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.