Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sữa IZZI của Hanoimilk đoạt giải thưởng Công nghiệp thực phẩm toàn cầu

Q.C| 25/08/2016 13:49

Tại Đại hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm thế giới lần thứ 18 đang diễn ra tại thành phố Dublin, cộng hòa Ireland, sản phẩm Sữa IZZI của Công ty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk) được Hội đồng khoa học IUFoST 2016 trao giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm toàn cầu.


Giải thưởng Công nghiệp Thực phẩm Toàn cầu do Liên đoàn các Hiệp hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm quốc tế (IUFoST) tổ chức xét chọn và chấm giải.

Sữa IZZI của Hanoimilk được Hội Khoa học và Công nghệ Lương thực Thực phẩm Việt Nam (VAFoST) lựa chọn từ các thực phẩm tốt nhất của Việt Nam theo một quy trình chặt chẽ để tiến cử là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia dự thi Giải thưởng của IUFoST 2016.

Đại diện của Hanoimilk lên nhận giải thưởng


Để được đến Dublin và giành được chiến thắng quan trọng này, sữa IZZI của Hanoimilk đã phải trải qua vòng xét chọn sơ khảo và vượt qua sự đánh giá khắt khe của Hội đồng khoa học IUFoST bao gồm 48 thành viên là các nhà khoa học danh tiếng và chuyên gia công nghệ thực phẩm của các viện nghiên cứu, các trường đại học và tổ chức uy tín hàng đầu thế giới và được xét chọn vào vòng chung kết tại Dublin về hạng mục Chất lượng, sáng tạo và đổi mới công nghệ.

Các nhà khoa học đánh giá cao ý tưởng nghiên cứu phát triển Công thức sữa S+ dành riêng cho trẻ em Việt Nam, cũng như tính sáng tạo và đổi mới công nghệ để sản xuất ra những hộp sữa IZZI phù hợp tối ưu với thể trạng và tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Đây là điều ít được quan tâm ở các nước phát triển và chưa có hãng sữa quốc tế nào thật sự quan tâm nghiên cứu riêng từng loại sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ em của từng quốc gia. Tại vòng chung kết, sữa IZZI còn được đánh giá cao về truyền thông kiến thức tới người tiêu dùng.

Giải thưởng của IUFoST là giải thưởng có quy mô quốc tế lớn nhất và uy tín nhất về thực phẩm, được tổ chức trong khuôn khổ Đại hội Khoa học và Công nghệ Thực phẩm toàn cầu được tổ chức 2 năm 1 lần, quy tụ các nhà khoa học và các doanh nghiệp danh tiếng thế giới trong lĩnh vực thực phẩm. Tham dự Đại hội lần này có hơn 1400 đại biểu bao gồm các nhà quản lý, các nhà khoa học, doanh nghiệp và sinh viên đến từ 65 nước hội viên và vùng lãnh thổ của các châu lục.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sữa IZZI của Hanoimilk đoạt giải thưởng Công nghiệp thực phẩm toàn cầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.