Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh có phòng tập UFC Gym® đầu tiên ở Châu Á

Thùy Linh| 29/08/2016 14:36

Tập đoàn CMG.ASIA vừa khai trương UFC Gym® đầu tiên của châu Á tại tầng 3 khu phức hợp Thảo Điền Pearl (số 12 đường Quốc Hương, quận 2, TP Hồ Chí Minh).

Họp báo ra mắt phòng tập UFC Gym® đầu tiên


Ông Randy Dobson, Chủ tịch tập đoàn California Management Group (CMG.ASIA) cho biết, CMG.ASIA đang có kế hoạch mở thêm 4 vị trí khác nữa trong thời gian tới. Kể từ khi ra đời vào năm 2009, UFC GYM đã mở hơn 120 câu lạc bộ trên khắp Hoa Kỳ, Úc và Canada. Ông Brent Leffel, CEO của UFC GYM cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với CMG.ASIA đánh dấu cột mốc quan trọng của UFC GYM. Chúng tôi sẽ tận dụng cơ hội này để tiếp tục phát triển, mang UFC Gym® đến nhiều nơi hơn nữa trên toàn thế giới”.


Trước đó, vào tháng 9 năm 2015, tại Mỹ, Tập đoàn CMG.ASIA đã ký kết thành công thương vụ độc quyền này để được phép thành lập các UFC Gym® tại một số khu vực nhất định ở Đông Nam Á. Giám đốc điều hành UFC Dana White chia sẻ: “Từ những vận động viên thể thao chuyên nghiệp cho đến cộng đồng yêu thích thể hình cho chúng tôi nhìn thấy tiềm năng rất lớn của UFC Gym® trên thị trường quốc tế. Châu Á là cái nôi võ thuật của nhân loại, vì vậy chúng tôi rất vui mừng khi UFC Gym® được mở rộng đến khu vực này. Theo đó chúng tôi có cơ hội mang phong cách tập luyện thể hình độc đáo này đến Đông Nam Á”.

Với các chương trình đa dạng từ huấn luyện thể hình, thể hình kết hợp võ tự do MMA dành cho cá nhân hoặc nhóm ở mọi lứa tuổi, ai cũng có thể chọn cho mình một phương pháp luyện tập thích hợp tại UFC GYM bất kể lứa tuổi và cấp độ thể lực nào. Các chương trình của UFC GYM được phát triển dựa trên chế độ tập luyện đặc trưng của các vận động viên UFC nổi tiếng để giúp người tập và toàn gia đình vận động, có cơ thể thon gọn và có một cuộc sống khỏe mạnh.

Là hội viên tại UFC Gym®, người tập có thể tập luyện tại vòng đấu UFC Octagon®, các lớp học đặc trưng như lớp huấn luyện cường độ cao Daily Ultimate Training® (DUT®), TRX®, võ Thái, võ Jiu-Jitsu, quyền anh, võ tự do, các lớp võ tự vệ dành cho phái nữ... cũng như các lớp tập nhóm như Zumba, Yoga và nhiều môn tập khác.

UFC GYM® là thương hiệu mở rộng đầu tiên của UFC®, tổ chức hàng đầu thế giới về lĩnh vực thể thao Võ tự do (MMA). Với đa dạng các lớp thể dục thể hình, tập luyện MMA nhóm và cá nhân, thể dục thể hình, tập luyện dựa trên hiệu quả nhóm và cá nhân, cùng với chương trình MMA dành cho thanh thiếu niên, UFC GYM đã tạo ra những chương trình tập luyện phù hợp với mọi lứa tuổi và cấp độ thể lực.

Ông Huỳnh Ngọc Minh, Phó Chủ tịch liên đoàn thể dục và thể hình châu Á, Phó chủ tịch liên đoàn cử tạ Việt Nam bày tỏ sự ủng hộ việc mang mô hình UFC GYM vào Việt Nam. Theo ông Minh, việc Việt Nam có những phòng tập đỉnh cao như vậy sẽ góp phần vào việc nâng cao thể lực và chuyên môn cho các vận động viên chuyên nghiệp trong các lĩnh vực đặc biệt là lĩnh vực thể hình, võ thuật tự do MMA.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh có phòng tập UFC Gym® đầu tiên ở Châu Á

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.