Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nutrilite đồng hành suốt nhiệm kỳ 2 năm cho Hoa hậu và 2 Á hậu Việt Nam 2016

29/08/2016 22:50

Ngày 28/8  – Nutrilite - nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới do Amway sản xuất và phân phối độc quyền - vinh dự trở thành nhà tài trợ dinh dưỡng đồng hành tư vấn sức khỏe và hỗ trợ dinh dưỡng xuyên suốt nhiệm kỳ 2 năm cho Tân Hoa Hậu Việt Nam 2016 cùng Top 2 Á Hậu.



Sự đồng hành này sẽ giúp những đại sứ sắc đẹp sẵn sàng chinh phục những chuẩn mực vẻ đẹp mới khỏe khoắn, tự nhiên và nhiều ngôi vị cao hơn tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế.


Trong suốt hành trình 5 tháng từ khi bắt đầu cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016, Nutrilite đã luôn đồng hành, hỗ trợ về kiến thức dinh dưỡng giúp các thí sinh luôn cảm thấy tự tin, khỏe khoắn và rạng rỡ để tỏa sáng. Tiếp nối thành công ấy, Nutrilite quyết định tiếp tục hỗ trợ Top 3 trong suốt nhiệm kỳ 2 năm. Nét đẹp trí tuệ, tâm hồn và hình thể của người phụ nữ Việt Nam sẽ luôn được đánh giá cao và đủ tầm sánh vai trên đấu trường quốc tế trong đó thể chất khỏe mạnh chính là bước đệm tạo ra nội lực mạnh mẽ, thần thái rạng rỡ và tự tin nắm bắt cơ hội chinh phục những đỉnh cao mới.


Với sứ mệnh giúp mọi người đạt được sức khỏe tối ưu thông qua thói quen dinh dưỡng chủ động, Nutrilite mong muốn Top 3 đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2016 sẽ là những đại sứ về dinh dưỡng góp phần nâng cao ý thức của người tiêu dùng Việt Nam trong việc thay đổi thói quen dinh dưỡng hiện tại để bắt kịp xu hướng phát triển ở nhiều nước trên thế giới nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sắc đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nutrilite đồng hành suốt nhiệm kỳ 2 năm cho Hoa hậu và 2 Á hậu Việt Nam 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.