Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vĩnh Tường xây dựng không gian yêu thương

30/08/2016 11:05

Với mong muốn giới thiệu đến khách hàng những giải pháp hệ trần và tường thạch cao hoàn hảo nhất cho không gian sống, Công ty Cổ phần Công nghiệp Vĩnh Tường đã tham dự triển lãm Vietbuild Hồ Chí Minh diễn ra từ ngày 27/8-31/8/2016 tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ SECC.

Tại triễn lãm, bên cạnh các giải pháp chống nóng, chống ấm, chống ồn.. cho không gian sống, gian triển lãm Vĩnh Tường - Gyproc còn giới thiệu nhiều sản phẩm, giải pháp mới mang tính đột phá về công nghệ ứng dụng cao trong trang trí nội thất như: tấm thạch cao siêu cứng chắc, tấm thạch cao lọc không khí Activ’ Air, tấm thạch cao có khả năng hút khí formaldehyde (gây ung thư)…


Tấm thach cao Gyproc siêu cứng chắc

Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng đã được trải nghiệm khả năng chịu lực đầy ấn tượng qua hoạt động leo núi trên tường thạch cao Siêu cứng chắc. Qua đó, các tính năng ưu việt của tấm Gyproc Siêu cứng chắc đã mang đến sự ngạc nhiên cho các khách hàng đến với gian hàng tại Vietbuild như: Cứng chắc như tường gạch. Cách âm – cách nhiệt tốt hơn tường thạch cao tiêu chuẩn. Dễ dàng lắp đặt vật treo với vít thông thường, không cần khoan chuyên dụng. Khả năng chịu tải ấn tượng với 15 kg tại 1 điểm vít nhỏ 5mm.


Tấm thạch cao Gyproc Activ’Air
Ngày nay, vấn đề môi trường và sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của con người. Tập đoàn Saint-Gobain đã cho ra đời công nghệ Activ’Air tiên tiến hướng đến sức khỏe và môi trường sống sạch. Công nghệ tiên tiến này có khả năng loại bỏ vĩnh viễn khí formaldehyde (HCHO) độc hại sản sinh từ gỗ, thảm trải sản, các loại màn treo và vải vóc hoặc từ các hoạt động hàng ngày của chúng ta như nấu nướng, giặt ủi, vận hành các thiết bị trong nhà bằng cách chuyển đổi thành dạng khí trơ. Tính năng ưu việt này đã được kiểm chứng trong nhiều điều kiện khác nhau và cho có khả năng hấp thụ 70% lượng formaldehyde trong không khí, giúp mang đến một môi trường sống trong lành và tốt hơn cho sức khỏe.


Tấm Eurocoustic

Sản phẩm tấm trần Eurocoustic với khả năng tiêu âm vượt trội cùng bảng màu sắc vô cùng phong phú. Với thông số tiêu âm NRC = 1, hút âm tuyệt đối, ứng dụng làm giảm tiếng ồn, tiếng vang tại các khu vực công cộng, trường học, bệnh viện, hành lang, các phòng kín hay các phòng chức năng như phòng giải trí, phòng nghe nhạc.

Tại sự kiện, tấm Eurocoustic được Vĩnh Tường – Gyproc áp dụng vào phòng giải trí cùng giải pháp cách âm lên đến 60dB. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian giải trí, nghe nhạc khi vừa cách âm và làm chủ được độ vang, echo của âm thanh.

Tấm DURAWood

Được xem là giải pháp thẩm mỹ từ vật liệu không nung Calsium Silicate, thay thế cho chất liệu gỗ truyền thống. Không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có thể ứng dụng đa dạng trong trang trí nội, ngoại thất với những đặc tính ưu việt như: khả năng chống cháy do không bắt lửa như gỗ; bền chắc, khó gãy nứt và không bị mối mọt; không co ngót, cong vênh; an toàn cho sức khỏe; đa dạng về kích thước; dễ thi công; màu sắc linh hoạt giống với gỗ thật. Sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu DURAFlex từ nhà máy Hiệp Phú.

Các sản phẩm Gyproc Habito, Gyproc Activ’Air và Eurocoustic sẽ sớm ra mắt tại thị trường Việt Nam. Vĩnh Tường và Gyproc hy vọng những sản phẩm mang tính đột phá này sẽ đáp ứng được sự mong đợi và kỳ vọng của chủ nhà, chủ đầu tư và các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng trong tương lai.

Tại triển lãm Vietbuild 2016, khách tham quan gian hàng Vĩnh Tường – Gyproc còn được trải nghiệm môn thể thao leo núi trên bức tường thạch cao cao 6m tại sự kiện cùng với huấn luyện viên leo núi chuyên nghiệp và giao lưu thách đấu cùng người nổi tiếng. Bên cạnh đó khi tham gia gian hàng của Vĩnh Tường – Gyproc, khách tham quan còn nhận được các phần quà tặng như áo thun, áo mưa, ly, sổ, đồ trang trí Activ’ air.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Tường xây dựng không gian yêu thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.