Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT-VinaPhone ra mắt sim Hà Thành dành cho khách hàng Thủ đô

Thanh Hà| 31/08/2016 21:38

Chiều tối ngày 31-8, tại trụ sở 75 Đinh Tiên Hoàng, VNPT VinaPhone Hà Nội đã giới thiệu bộ sim Hà Thành dành riêng cho khách hàng tại Hà Nội.



Sử dụng sim Hà Thành, khách hàng sẽ tặng 60.000 đồng vào tài khoản sau khi kích hoạt và 30.000 đồng/tháng trong 5 tháng liên tiếp để sử dụng nội mạng. Ngoài ra, thuê bao được ưu đãi miễn phí khi đăng ký gói cước Cặp đôi (gồm 2000 phút gọi giữa 2 thuê bao VinaPhone) trong vòng 6 tháng kể từ tháng kích hoạt (bằng cách soạn tin: DK KB gửi 900); được miễn phí 10 phút cho tất cả cuộc gọi nội mạng và sử dụng 5GB data tốc độ cao chỉ với 100.000 đồng/tháng khi đăng ký gói VD5G bằng cách soạn tin VD5G gửi 900. Ngoài ra VinaPhone sẽ tặng 100% giá trị thẻ nạp cho 5 thẻ nạp đầu tiên nạp trước 1-4-2017.

Ông Nguyễn Thanh Hải-Giám đốc VNPT-VinaPhone Hà Nội cho biết, việc ra mắt sim Hà Thành tại Hà Nội là chủ trương của Tổng Công ty VNPT-VinaPhone trong việc triển khai sim đặc thù cho từng vùng miền trong cả nước với chính sách ưu đãi phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc điểm của từng địa phương. Trước đó, VNPT- VinaPhone đã lần lượt ra mắt các sản phẩm sim vùng miền như sim Bến Thành tại TP.Hồ Chí Minh, sim Cát Vàng tại TP. Đà Nẵng, sim Vùng mỏ tại tỉnh Quảng Ninh, Sim Nếp nương tại 10 tỉnh Tây Bắc, sim Chè xanh tại một số tỉnh miền núi phía Bắc… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT-VinaPhone ra mắt sim Hà Thành dành cho khách hàng Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.