Theo dõi Báo Hànộimới trên

Grap Việt Nam ra mắt Grap for work, giải pháp quản lý chi phí di chuyển cho doanh nghiệp

26/09/2016 13:53

Grab Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ đặt xe qua ứng dụng công nghệ đầu tiên có giấy phép thí điểm tại Việt Nam, vừa ra mắt Grab For Work, giải pháp mới cho việc quản lý chi phí đi lại dành cho người dùng doanh nghiệp.

Không tốn phí quản lý và cài đặt, Grab For Work mang đến cho các lãnh đạo doanh nghiệp, cũng như bộ phận Nhân sự và Tài chính của các công ty một phương thức quản lý chi tiêu đi lại hiệu quả hơn. Grab For Work đã được kiểm nghiệm, phát triển và đưa vào sử dụng rông rãi ở hơn 150 công ty khắp khu vực Đông Nam Á, với những tên tuổi tiêu biểu như Chope Group (Singapore), Park Hotel Group (Singapore), Rainmaker Labs (Singapore), Yesboss (Indonesia) và Malaysian Airlines (Malaysia).

Với Grab For Work, các doanh nghiệp vừa được cung cấp dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, vừa được hiện đại hóa một cách toàn diện quy trình quản lý chi phí đi lại trên nền tảng công nghệ của Grab. Từ việc di chuyển, xuất hóa đơn cho đến thủ tục hoàn phí, Grab For Work mang đến trải nghiệm tiện lợi, nhanh gọn, giúp bộ phận Nhân sự và Tài chính tiết kiệm thời gian trong việc quản lý chi phí đi lại của doanh nghiệp.


Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Grab Việt Nam cho biết: “Grab For Work mang đến giải pháp quản lý chi phí đi lại hiệu quả cho các doanh nghiệp, đặc biệt là với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khi mà việc quản lý chi phí vận hành hàng ngày là ưu tiên hàng đầu. Là đơn vị cung cấp dịch vụ đặt xe qua ứng dụng công nghệ đầu tiên được cấp giấy phép thí điểm và có tư cách pháp nhân tại Việt Nam, Grab đảm bảo cung cấp đầy đủ các loại hóa đơn di chuyển, giúp các doanh nghiệp có thể khấu trừ thuế theo đúng quy định của nhà nước”.

Hiện tại, Grab For Work đã chính thức có mặt tại 6 quốc gia ở Đông Nam Á, bao gồm Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.Gửi yêu cầu về hộp thư: corpsales.vn@grab.com để được hỗ trợ tư vấn về Grab For Work 

Hoặc xem thêm chi tiết tại trang: https://www.grab.com/vn/work/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Grap Việt Nam ra mắt Grap for work, giải pháp quản lý chi phí di chuyển cho doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.