Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn FWD bổ nhiệm ông David Wong vào vị trí Chủ tịch Công ty FWD Việt Nam

26/09/2016 21:03

Ngày 26/9, Tập đoàn bảo hiểm FWD (“FWD”), thuộc tập đoàn Pacific Century có trụ sở tại châu Á, chính thức thông báo bổ nhiệm ông David Wong vào vị trí Chủ tịch FWD Việt Nam. FWD đã tham gia vào thị trường Việt Nam thông qua việc mua lại Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Great Eastern Việt Nam.

 Ông David Wong


Ông David gia nhập FWD năm 2013 và hiện đang là Tổng Giám đốc Công ty FWD Hồng Kông & Macau, thành viên Ban Giám đốc FWD Trung Quốc. Ông có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm tại nhiều quốc gia khắp châu Á và đã từng là Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam. Ông cũng là chuyên gia về cải cách lương hưu trong khu vực châu Á và đã tư vấn cho một số cơ quan chính phủ trong khối ASEAN về việc phát triển bảo hiểm vi mô và tài chính các vùng nông thôn – thuộc chương trình phát triển của Liên Hiệp Quốc.

Ông Huỳnh Thanh Phong, Tổng Giám đốc Tập đoàn FWD cho biết: “David đã đóng góp rất lớn vào quá trình phát triển của FWD từ khi mới thành lập cho đến nay. Chúng tôi thật sự vui mừng khi David được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch của Công ty FWD Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm quản lý cùng sự am hiểu sâu sắc thị trường địa phương, David sẽ đóng góp vô cùng lớn cho tập đoàn chúng tôi trong việc mở rộng hoạt động với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam”.

Đảm nhiệm vị trí Chủ tịch FWD Việt Nam, ông David sẽ giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh của FWD tại Việt Nam cũng như hỗ trợ tư vấn về môi trường quản lý, quản trị rủi ro nội bộ và những cơ hội kinh doanh tại Việt Nam.

Ông David Wong chia sẻ: “Đây là thời điểm tăng trưởng mạnh mẽ của ngành bảo hiểm Việt Nam. FWD đã chính thức hoạt động tại Việt Nam, sau khi mua lại Công ty BHNT Great Eastern Việt Nam và ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP An Bình. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tập trung nguồn lực để phát triển doanh nghiệp thành công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn FWD bổ nhiệm ông David Wong vào vị trí Chủ tịch Công ty FWD Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.