Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT giới thiệu các sản phẩm công nghiệp tại Iran Telecom Innovations 2016

Hà Thanh| 26/09/2016 22:18

Tập đoàn VNPT cho biết, VNPT đã tham gia giới thiệu các sản phẩm công nghiệp của mình tại Triển lãm quốc tế về viễn thông và công nghệ thông tin (ICT) lần thứ 17 - Iran Telecom Innovations 2016, khai mạc tại Tehran, Thủ đô của Iran ngày 25-9.



Iran Telecom Innovations là triển lãm là ICT thường niên lớn nhất tại nước bạn. Năm nay, Iran Telecom Innovations 2016 có quy mô hơn 30.000 m2 với sức chứa hơn 400.000 khách tham quan, trên 300 gian hàng triển lãm đến từ 21 quốc gia trên toàn thế giới. VNPT là doanh nghiệp ICT đầu tiên của Việt Nam có gian hàng tại triển lãm này.

Tại triển lãm (kéo dài đến ngày 29-9), VNPT trưng bày và giới thiệu về các sản phẩm công nghiệp do VNPT Technology và các đơn vị thành viên của VNPT sản xuất và cung ứng như: điện thoại Lotus vivas, modem wifi, modem ADSL, cáp quang. Bên cạnh đó, VNPT cũng đã giới thiệu với khách tham quan những sản phẩm - dịch vụ thế mạnh hiện có như nhóm giải pháp về IPTV, IoT Platform, Wifi total Solution, Multi Screen Platform, CDN, các sản phẩm về vệ tinh, cáp quang biển. Gian hàng của VNPT nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đối tác và khách hàng tại triển lãm ngay trong ngày đầu khai mạc; trong đó, các giải pháp về IoT Platform, IPTV Flatform… thu hút được nhiều sự quan tâm của quan khách.

VNPT cũng cho biết, việc tham gia triển lãm Iran Telecom Innovations 2016 với mong muốn sẽ tạo tiền đề cho sự đầu tư và tìm kiếm hợp tác với các đối tác tại thị trường Iran.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT giới thiệu các sản phẩm công nghiệp tại Iran Telecom Innovations 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.