Theo dõi Báo Hànộimới trên

Jetstar Pacific là “Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương”

27/09/2016 20:33

Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa được vinh danh tại Chương trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương”, diễn ra tại Nhà Hát Bến Thành ngày 25 tháng 09 vừa qua.


Chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2008, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã liên tục cố gắng trong nhiều năm qua nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương vừa đạt được tiếp tục là một minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng nghỉ đó.

Chương trình truyền thông và tôn vinh “Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương” ra đời dưới sự kết hợp giữa Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương và VINABRA – Mạng cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, giải thưởng còn tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư, đổi mới công nghệ, phát triển sản xuất, góp phần thúc đẩy kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jetstar Pacific là “Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.