Theo dõi Báo Hànộimới trên

BAT Việt Nam nhận giải thưởng HR Awards 2016

Thuận Thi| 29/09/2016 18:44

(HNMO) - BAT tại Việt Nam đã được đại diện Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội trao giải thưởng HR Awards 2016 do Báo Lao động và Xã hội và Công ty Talentnet phối hợp tổ chức, nhằm vinh danh doanh nghiệp có chính sách quản trị nhân sự xuất sắc trong năm 2016.


Vietnam HR Awards 2016 là giải thưởng đầu tiên về Quản trị nhân sự tại Việt Nam nhằm khích lệ, nâng tầm chuyên nghiệp lĩnh vực quản trị nhân sự tại Việt Nam bắt kịp khu vực cũng như trên thế giới. Các doanh nghiệp tham gia Vietnam HR Awards 2016 phải trải qua nhiều vòng sơ loại như sàng lọc hồ sơ, vòng chấm điểm giấy, vòng thuyết trình trước Hội đồng thẩm định và vòng thị sát thực tế doanh nghiệp (dành cho các công ty đủ điều kiện cho giải "Doanh nghiệp xuất sắc nhất”) để tìm ra các doanh nghiệp có chính sách nhân sự xuất sắc nhất để trao giải. Vượt qua những vòng xét chọn đó, lần đầu tiên BAT Việt Nam đón nhận giải thưởng này khi được vinh danh ở hạng mục Hoạch định và Tìm kiếm nguồn nhân lực (Manpower Planning and Resourcing) của Vietnam HR Awards 2016.

Phát biểu tại buổi nhận giải thưởng, ông Peter Henriques, Tổng Giám đốc BAT khu vực Đông Á cho biết: “BAT Việt Nam rất vinh dự khi nhận được giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc nhất từ Vietnam HR Awards 2016. Tại BAT Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc mà mọi nhân viên đều thể hiện sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau đạt được những kết quả xuất sắc đồng thời cũng tìm thấy niềm vui trong công việc. Tham gia giải thưởng Vietnam HR Awards còn là cơ hội tuyệt vời cho bộ phận nhân sự để nhìn lại những nỗ lực của họ trong việc hỗ trợ công ty đạt được các mục tiêu kinh doanh”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAT Việt Nam nhận giải thưởng HR Awards 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.