Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kỷ niệm 10 năm thành lập CareerLink.vn

Hương Giang| 19/10/2016 12:30

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu tuyển dụng - tìm kiếm việc làm cho người lao động trong nước, website https://www.careerlink.vn/ đã có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường giao dịch việc làm Thương mại điện tử (TMĐT).

CareerLink.vn hoạt động với triết lý “Kết nối thành công mục tiêu nghề nghiệp”, dần trở thành cầu nối gắn kết hiệu quả giữa nhà tuyển dụng và người lao động. Đồng thời, sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên được trang bị kiến thức chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm giúp CareerLink.vn từng bước được các nhà tuyển dụng và người lao động biết đến như một trang “công cụ” tìm kiếm nhân lực và việc làm uy tín hàng đầu tại Việt Nam. CareerLink thành lập năm 2006 đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức, nhưng với tinh thần vững vàng và lòng quyết tâm, quản lý và nhân viên luôn làm việc với sự cố gắng hết mình cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Năm 2015, CareerLink vinh dự lần thứ 2 lọt vào “Top 10 doanh nghiệp TMĐT tiêu biểu” (HCMC EC Award) do Sở Công thương TP. HCM tổ chức. Đây là sự kiện đánh dấu sự thành công và trưởng thành của công ty trong suốt quãng thời gian dài, sánh ngang cùng các doanh nghiệp chất lượng hàng đầu khác như Tiki, Thế giới di động, Saigon Tourist, Lazada, Nguyễn Kim, Bizweb, HotDeal, Recess, Zanado.



Cho đến nay, CareerLink.vn dần hoàn thiện và ngày càng nâng cao hơn nữa dịch vụ chăm sóc khách hàng với hai hình thức chính là dịch vụ tìm kiếm - cung cấp nhân sự cao cấp (Executive Search) và dịch vụ tuyển dụng trên website trực tuyến. Trong đó, dịch vụ Executive Search là giải pháp hiệu quả cho nhà tuyển dụng tìm kiếm nhân sự có trình độ chuyên môn cao như Giám đốc, CEO, Trưởng phòng,…Các bước thực hiện giao dịch được chú trọng đến từng chi tiết, các chuyên viên tuyển dụng của công ty liên hệ, tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị doanh nghiệp để nắm bắt được yêu cầu vị trí công việc của doanh nghiệp đó, từ đó sàng lọc ra những ứng viên phù hợp, đáp ứng tiêu chí tuyển chọn của đối tác, tiến tới thiết lập mối quan hệ lâu dài với nhà tuyển dụng. Dịch vụ tuyển dụng trên website là lựa chọn thích hợp cho những đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng thường xuyên và nhiều vị trí trong thời gian ngắn, tất cả các thông tin tuyển dụng được CareerLink.vn cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động theo ngành nghề, khu vực trong mục tìm kiếm. Nhà tuyển dụng có thể tin tưởng vì sự hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa, với cơ sở dữ liệu trên 700.000 hồ sơ người tìm việc, mỗi ngày có đến 100.000 lượt truy cập và khoảng 500 hồ sơ mới được đăng lên website. Dựa trên số lượng 500 đối tác thân thiết từ các tập đoàn đa quốc gia và hơn 5.000 công ty sử dụng dịch vụ tìm kiếm nhân sự, CareerLink.vn phấn đấu mở rộng tầm ảnh hưởng đến với nhà tuyển dụng và người lao động nhiều hơn nữa với độ tin cậy cao nhất.

CareerLink.vn còn là một website cung cấp cho người lao động Việt số lượng công việc sử dụng tiếng Nhật lớn nhất thông qua trang tìm kiếm www.careerlink.asia/vi, người lao động có thể dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực chuyên môn của bản thân. Bên cạnh đó, chuyên mục “Cẩm nang việc làm” còn trang bị kiến thức giúp giải quyết những khúc mắc liên quan đến vấn đề tuyển dụng việc làm. CareerLink.vn quan tâm đến người tiêu dùng dịch vụ cả về yếu tố vật chất lẫn tinh thần, chăm sóc đối tác tốt nhất chính là chính sách ưu tiên hàng đầu của công ty.

Năm 2016, CareerLink.vn tiến tới kỉ niệm 10 năm thành lập công ty, đây là dấu mốc khẳng định cho những nỗ lực, cố gắng của toàn thể lãnh đạo, quản lý, và nhân viên trong suốt thời gian qua. CareerLink sẽ tiếp tục phấn đấu không ngừng để trở thành công ty tuyển dụng uy tín tại Việt Nam và các quốc gia, hoàn thành sứ mệnh trở thành sàn TMĐT tin cậy trong thị trường. Đội ngũ nhân viên cùng nhau thực hiện sứ mệnh chung của công ty, củng cố và ngày càng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và đem đến sự tiện lợi tốt nhất cho nhà tuyển dụng và người lao động Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 10 năm thành lập CareerLink.vn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.