Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngân hàng Shinhan ra mắt thẻ tín dụng E-Card

Bùi Vũ| 26/10/2016 16:37

(HNMO)-Ngân hàng TNHH một thành viên Shinhan Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng mới: E-card. E-Card là thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam tập trung hỗ trợ các giao dịch trực tuyến, tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích để phục vụ người dùng khi mua sắm và sử dụng các dịch vụ trực tuyến như: Hoàn tiền 5% trên hóa đơn mua hàng khi chủ thẻ mua sắm trực tuyến vào cuối tuần.


Số tiền hoàn lại tối đa là 300.000 đồng/tháng và 3.000.000 đồng/năm. Quy đổi điểm Shinhan với tỷ lệ 0,2% khi chủ thẻ mua sắm trực tuyến vào các ngày trong tuần và 0,1% đối với các giao dịch mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Điểm thưởng Shinhan có thời hạn sử dụng trong 03 năm và có thể quy đổi trực tiếp thành tiền mặt.

Sử dụng E-card còn được hưởng các chương trình ưu đãi đặc biệt tại gần 200 đối tác của Shinhan như: Giảm giá hấp dẫn tại các trang web hoặc ứng dụng mua sắm/sử dụng dịch vụ trực tuyến như Agoda, Zalora, Lazada, Grab, Ciao Flora…Mua 1 tặng 1 tại hệ thống rạp chiếu phim CGV, Lotte Cinema, Hollys Coffee, Vpresso Coffee… Mua sắm trả góp 0% lãi suất tại các đối tác của Shinhan (Tiki, Lazada, Yes24, Vivavivu, Nguyễn Kim, Piaggio SAPA, Xuân Cầu...). Cùng với E-Card, trong năm 2016, Ngân hàng Shinhan cũng sẽ đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng điện tử ưu việt khác gồm: Thanh toán trực tuyến các hóa đơn, dịch vụ thông minh trực tuyến...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Shinhan ra mắt thẻ tín dụng E-Card

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.