Theo dõi Báo Hànộimới trên

Abbank mở chi nhánh tại Thái Bình

PV| 09/11/2016 16:15

Ngày 8/11, Ngân hàng TMCP An Bình (Abbank) khai trương và đưa vào hoạt động Chi nhánh Thái Bình tại thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Khách hàng giao dịch tại Abbank Chi nhánh Thái Bình trong ngày khai trương


Abbank Thái Bình cung cấp những sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng như dịch vụ gửi tiền, tín dụng, thanh toán trong nước và quốc tế...

Theo Abbank, với việc khai trương Chi nhánh Thái Bình, ngân hàng mong muốn đồng hành, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh cũng như sự thịnh vượng của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn. Việc khai trương này cũng nằm trong kế hoạch chiến lược phát triển của Abbank nhằm mở rộng phạm vi hoạt động đến tất cả tỉnh thành quan trọng của cả nước.

Với định hướng trở thành ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, Abbank đang tích cực đầu tư phát triển hệ thống mạng lưới rộng khắp, các điểm giao dịch khang trang hiện đại, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu về dịch vụ ngân hàng, tài chính của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Hiện Abbank có vốn điều lệ trên 5.300 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 70.000 tỷ đồng, tổng số điểm giao dịch của Abbank trên toàn quốc là 150 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Abbank mở chi nhánh tại Thái Bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.