Theo dõi Báo Hànộimới trên

9 mẫu xe đạp đường phố tuyệt đẹp từ châu Âu đang được săn lùng tại Việt Nam

Qc| 24/11/2016 10:11

Khi những phương tiện di chuyển trong thành phố như ôtô, xe máy trở nên quá ngột ngạt, thì việc sử dụng xe đạp đang trở thành một phong trào nhờ tính cơ động và những ích lợi về sức khoẻ rõ rệt mà nó mang lại. Một điều dễ nhận thấy là ở một số thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh, số lượng người sử dụng xe đạp làm phương tiện di chuyển cho công việc, hay thể dục ngày một nhiều.


Có rất nhiều loại xe đường phố ( city bike) với đủ mẫu mã, kiểu dáng, nguồn gốc và chất lượng. Tuy nhiên trong số đó các xe đạp từ châu Âu được yêu thích hơn cả vì ngoài chất lượng đã được khẳng định, thì sự tinh tế trong thiết kế của các mẫu xe này lại rất được lòng các “thượng đế”. Dưới đây là một số loại xe đạp đường phố từ Châu Âu đang rất được ưa chuộng và đang được bán tại Việt Nam.

1. Xe đạp Peugeot LC 31


Peugeot LC 31 là phiên bản được sản xuất 2016 của hãng xe đạp Peugeot , đây là một trong những mẫu xe được lấy lại gần như nguyên tác các mẫu xe đạp của Peugeot vào những năm 80 của thế kỷ trước. Khung sườn đã được cải tiến hơn so với kiểu dáng cổ, khi các dòng chéo khung được gia công thẳng chứ không cong võng. Điều này khiến xe sẽ có xu thế đạp theo phong cách mang hơi hướng thể thao hơn. Bản Peugeot LC31 có mầu lúa non cùng nước sơn bóng đặc trưng khiến chiếc xe trở nên cực hấp dẫn và cuốn hút khi lăn bánh trên đường.

2. Xe đạp Peugeot LC 21


Đây là mẫu xe được nhà sản xuất lấy lại ý tưởng thiết kế của những mẫu xe đạp vào năm 1930. Nét hoài cổ và kiểu dáng đơn giản nhưng lại đậm chất Pháp là điểm nhấn trên mẫu xe Peugeot LC 21. Chính những điều này khiến cho mẫu xe được nhiều chị em yêu thích nhất , sử dụng cho rất nhiều các nhu cầu sinh hoạt thường ngày, ngay cả việc đi chơi, dạo phố chụp hình với bạn bè .

3.Bianchi Metropoli Lady


Đây là mẫu xe đến từ đất nước Italia. Bởi vậy các đường nét thiết kế về khung sườn hay mầu sơn trắng được làm rất thời trang và trẻ trung, bắt mắt đúng theo phong cách của người Ý. Được nhà sản xuất từ xứ sở thời trang đã tỏ ra khá chăm chút, khi mẫu xe được trang bị khá đầy đủ với bộ chuyển động tốt cùng công năng đa dụng . Chiếc xe được đánh giá là rất nhẹ nhàng khi di chuyển và đáp ứng khá đầy đủ mọi nhu cầu như tập thể dục, đi làm, đi học hay đơn giản chỉ để đi dạo phố với bạn bè.

4.Peugeot T01.200


Peugeot T01.200 là thể loại xe đa dụng và có thiên hướng về dã ngoại. Mẫu xe này được đặc biệt yêu thích bởi những người làm việc văn phòng vì sự khoẻ khoắn và thanh lịch. Khung sườn với chất liệu nhôm 3 lớp, có tích hợp dynamo phát điện trực tiếp cho đèn trước và sau , mầu sơn xanh đen có độ nhám rất ấn tượng, Peugeot T01.200 là mẫu xe rất đáng quan tâm nếu như bạn muốn tìm cho mình một chiếc xe để gắn bó lâu dài.

5.Peugeot CS 21 và Peugeot CS 31


2 mẫu xe này nằm trong phân khúc có mức giá hợp lý nhất của Peugeot . CS 21 và CS 31 là mẫu xe thể thao đi trong thành phố cũng rất lý tưởng , cả 2 xe đều có dáng dấp của một chiếc xe đạp rất thanh mảnh và nhẹ nhàng , phù hợp với những ai yêu mến sự đơn giản không cầu kì và chút gì đó nhẹ nhàng lịch sự . CS 21 và CS 31 có thể dùng để đạp tập luyện rèn sức khỏe và để đi làm cũng rất phù hợp . Mặc dù có giá thành hợp lý , CS 21 và CS 31 vẫn là 1 chiếc xe có cấu hình so với tầm tiền là tương đối tốt.

6.Peugeot AU 01


AU 01 là một phiên bản xe đạp thể thao đặc biệt của Peugeot thiết kế để đi trong thành phố và có thể nâng cấp thành xe đi du lịch dài ngày nếu người chơi có mong muốn. Xét về tổng thế, chiếc xe có kiểu dáng thể thao khỏe khoắn với một màu sơn đen mờ đầy cá tính , cùng với trang thiết bị cao cấp trên xe chắc chắn AU 01 sẽ giúp cho chuyến phiêu lưu nơi thành thị trở nên dễ dàng và đầy cảm xúc.Đó cũng là lý do khiến mẫu AU 01 có số lượng mẫu xe bán tốt nhất của Peugeot tại thị trường Việt Nam.

7. Xe gấp Dahon QIX


Mặc dù không phải là thương hiệu đền từ Châu Âu, nhưng thương hiệu Dahon rất nổi tiếng trên toàn thế giới về các mẫu xe đạp gấp với các tính năng độc đáo của mình. Mẫu xe Dahon Qix là một trong những mẫu đặc trưng và tiêu biểu nhất của hãng Dahon . Qix sở hữu một nguyên mẫu khung sườn đẹp, cá tính và đăc biệt cơ cấu gập rất độc đáo và thông minh . Qix là một chiếc xe đạp rất tốt cho nhu cầu đi lại hằng ngày, chỉ cần 3s là có thể gấp gọn để xếp vào ôtô, thang máy, gầm bàn, góc nhà… chiếc xe mang lại nhiều tiện lợi hơn nhiều người nghĩ. Những chiếc xe gấp Dahon được cho là xe của gia đình, bởi sự cơ động trong tất cả bộ phận xe sẽ giúp cho cả trẻ em lẫn người lớn có thể sử dụng dễ dàng.

8.Peugeot R01.300 Sport


R01.300 Sport được đánh giá là một trong những mẫu xe thể thao năng động với ngoại hình trang nhã , thiết kế khung sườn hoàn hảo ở từng chi tiết thiết kế và nét tinh tế trong việc phối màu sơn hài hòa . R01.300 Sport được làm với khung sườn từ vật liệu carbon cao cấp đúc liền khối , kèm theo bộ chuyển động Shimano Tiagra 30 tốc độ cao cấp , mang đến cho người sử dụng sự linh hoạt trong từng chuyển động . Đây là 1 trong những mẫu xe nằm trong phân khúc xe đạp cao cấp của Peugeot năm 2016

9.Peugeot R02 300 Sport


Một bản xe thể thao đường phố tuyệt đẹp với giá thành rất tốt của Peugeot. R02.300 toát lên sự thanh lịch và nhẹ nhàng thờ thiết kế với khung sườn gọn gàng với mầu sơn nhẵn chìm. Đây là mẫu xe mà dân văn phòng “mê mệt” bởi nó rất phù hợp khi đi với các trang phục lịch sự , chỉnh chu. Về tính năng, mẫu xe này cũng đem tới một sự linh hoạt khi sử dụng với trọng lượng nhẹ, bộ chuyển động đa năng và ghi đông ngắn, phù hợp với đường phố đông đúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9 mẫu xe đạp đường phố tuyệt đẹp từ châu Âu đang được săn lùng tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.