Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Nghệ thuật” học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm tiếng Anh ESpeed

Thanh Hải| 22/12/2016 14:10

Tại Trung Tâm tiếng Anh ESpeed, “nghệ thuật” học tiếng Anh giao tiếp chính là việc học và ứng dụng “ngôn ngữ cuộc sống thật”, từ phát âm, phản xạ và tư duy như người bản ngữ.

Giao tiếp là cách tuyệt vời để bạn cải thiện khả năng tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nghe và nói. Nhiều người quan niệm “giao tiếp tiếng Anh” phải chờ khi nào thực sự nắm chắc ngữ pháp, học hết cấu trúc câu và phát âm chuẩn từng âm tiết.

Tuy nhiên, tiếng Anh giao tiếp là ngôn ngữ của “cuộc sống thật”, ngoài việc học cách nói tự nhiên, không mang tính chất học thuật, bạn còn học được ngôn ngữ đời thường của người bản xứ như tiếng lóng, thành ngữ.

Học tiếng Anh giao tiếp qua trải nghiệm thực tế tại trung tâm tiếng Anh ESpeed, tại sao không?

Học một ngôn ngữ mới thông qua việc “bắt chước” đã được nhiều công trình nghiên cứu xác nhận tác dụng, tương tự như một đứa trẻ mới tập nói, chúng sẽ “nhắc lại” tất cả những gì mà người lớn nói. Học tiếng Anh cũng vậy, nhờ giao tiếp thực tế, chúng ta bắt chước từ cách nói, phát âm, ngữ điệu cho đến cả ngôn ngữ cơ thể giống người bản ngữ.

Kỹ năng phản xạ tự nhiên và biểu hiện ngôn ngữ cơ thể là điểm yếu của nhiều người Việt, khi giao tiếp luôn lo sợ mình nói sai nên thiếu tự tin, e dè. Và cách học qua các tình huống giao tiếp, trải nghiệm thực tế sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm này.


Học viên thực hành giao tiếp tiếng Anh cơ bản với sự hướng dẫn của thầy giáo David – trung tâm tiếng Anh ESpeed


Trung tâm tiếng Anh ESpeed sẽ mang lại “luồng gió mới” cho tiếng Anh của bạn

Nắm bắt được tầm quan trọng và các phương pháp học tiếng Anh rút ngắn thời gian nhưng mang đến tiến bộ bất ngờ, trung tâm tiếng Anh ESpeed đã thiết kế các khóa học tiếng Anh giao tiếp vô cùng đặc biệt – học qua trải nghiệm thực tế.

Trải nghiệm Ice – Breaking: Trải nghiệm này giúp bạn phá tan rào cản sợ hãi khi nói chuyện với người nước ngoài qua bắt chuyện, giới thiệu bản thân, xin liên lạc của họ.

Trải nghiệm Coffee Chat: Bạn sẽ đóng vai phục vụ hay khách hàng đến quán café và trò chuyện bằng tiếng Anh với kịch bản tự dựng.

Trải nghiệm Shopping men: Bạn có thể cải thiện tiếng Anh qua tình huống giao tiếp mua sắm, mặc cả, hỏi hàng, chào hàng ngay trong gian hàng, hội chợ được tổ chức tại trung tâm tiếng Anh ESpeed.

Trải nghiệm The Interview: Học cách viết CV tiếng Anh, phỏng vấn tiếng Anh để thuyết phục và gây ấn tượng với nhà tuyển dụng là tình huống các bạn trải qua trong quá trình học tiếng Anh trải nghiệm tại trung tâm tiếng Anh ESpeed.


Học viên trung tâm tiếng Anh ESpeed đang giới thiệu về Văn Miếu Quốc Tử Giám với các bạn người nước ngoài. Link Youtube xem tại đây


Tìm hiểu thêm thông tin về Trung tâm Anh ngữ ESpeed: http://espeed.vn/gioi-thieu-ve-espeed/


Tuy nhiên, không phải cứ mạnh dạn giao tiếp với người nước ngoài nhiều là bạn có thể giỏi tiếng Anh nhanh chóng. Có nhiều người nước ngoài đến từ các đất nước khác nhau, phiên âm và phát âm tiếng Anh của họ khác nhiều so với người bản ngữ, chứa nhiều âm tiết khó nghe. Cộng thêm với tốc độ nói nhanh khiến cho bạn hầu như không hiểu họ nói gì dẫn đến việc chán nản.

Với những người có trình độ nhất định đã khó nghe, khó hiểu thì người mới bắt đầu lại càng khó hơn, vốn từ vựng ít ỏi và nghe không kịp. Chính vì vậy, trung tâm tiếng Anh ESpeed chọn lọc quá trình giao tiếp tiếng Anh từ dễ đến khó và kết hợp bốn kĩ năng theo hai khóa học được thiết kế dành riêng cho các đối tượng học viên khác nhau:

Khóa học ENGLISH FOR BEGINNER – Level 1000 được thiết kế dành cho người bắt đầu học tiếng Anh, cũng như bổ túc cho người mất gốc. Khóa học gồm 4 topic, cùng những chủ đề căn bản nhất trong tiếng Anh giao tiếp hàng ngày, giúp các bạn học viên làm quen và tự tin phát âm tiếng Anh chuẩn đồng thời nắm chắc phần ngữ pháp căn bản.

Khóa học TIẾNG ANH GIAO TIẾP PHẢN XẠ - Level 2000 là chương trình giao tiếp tiếng Anh nhằm vào các trải nghiệm thực tế, đem lại cho học viên cơ hội thực hành tiếng Anh liên tục, tại môi trường thực tế.

Trung tâm tiếng Anh ESpeed đi tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp kích thích não bộ và học tiếng Anh qua tình huống thực tế có nguồn gốc từ đất nước Singapore, do Học viện Quốc tế Singapore xây dựng. Học viên được tìm hiểu kiến thức cơ bản về chính bộ não và cách sử dụng (chức năng hai bán cầu não, sơ đồ tư duy, cách kích thích xung điện tử cảm xúc, trung khu ghi nhớ, cơ chế hoạt động của não bộ…). Sau đó các bạn học viên được học cách kích thích não bộ áp dụng vào việc học tiếng Anh để ghi nhớ 20 từ mới chỉ trong 2 phút.

Phương pháp học thay đổi tư duy và khả năng ứng dụng cao, hệ thống 100% giáo viên bản ngữ có trình độ sư phạm quốc tế và kinh nghiệm dạy học lâu năm được trung tâm ESpeed chú trọng sẽ giúp bạn có cơ hội tương tác và học tập hiệu quả.

Bằng các hoạt động và phương pháp trải nghiệm tiếng Anh thực tế tại trung tâm ESpeed, từ một người mất gốc đến giao tiếp tốt tiếng Anh sau sáu tháng là điều hoàn toàn có thể.

TRƯỜNG ANH NGỮ QUỐC TẾ - TRUNG TÂM TIẾNG ANH ESPEED
Head Office: 173 Xuan Thuy, Cau Giay District, Hanoi
Tel: 04.629 36032 (Hanoi) - 08.66812617 (Ho Chi Minh City)
Website: http://espeed.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nghệ thuật” học tiếng Anh giao tiếp tại trung tâm tiếng Anh ESpeed

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.