Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mua nhà – Hưởng ngay chuyến du lịch siêu sang tại xứ sở hoa anh đào

03/01/2017 16:01

Tận hưởng cuộc sống sinh thái đẳng cấp The Spark Dương Nội chỉ với 1.1 tỷ đồng.


Dự án mang tầm quốc gia: Tổ hợp các tòa CT7, CT8, HH2 thuộc KĐTM Dương Nội – Hà Đông - Hà Nội – được coi là dự án ‘ trong mơ ngàn tiện ích’. Nằm trong quần thể khu dân cư đáng sống nhất: Tiếp giáp và có hệ thống hạ tầng khớp nối với hạ tầng của huyện Từ Liêm, Hà Nội, khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của thủ đô Hà Nội với nhiều công trình quy mô lớn như Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc khách sạn 5 sao…và nhiều các cao ốc, công trình tiện ích như văn phòng, siêu thị, ngân hàng….
Cư dân sẽ được trải nghiệm không gian sống lý tưởng, hài hòa, hiện đại và sang trọng nhất tương lai nhờ hội tụ đủ 5 yếu tố hấp dẫn:
- Mức giá cạnh tranh: 19 triệu/ m2
- Vị trí đẹp: Gần Trung tâm hội nghị quốc gia và các cao ốc, khách sạn 5 sao
- Quy hoạch: Hạ tầng đồng bộ, đạt tiêu chuẩn
- Tiện ích vượt trội: Trải nghiệm các tiện ích có sẵn đa dạng và sầm uất.
- Đón đầu cơ hội sinh lời cực cao: Giá trị gia tăng bền vững lâu dài.


Bên cạnh đó, dự án căn hộ CT7 - CT8, HH2 Dương Nội với sự phân phối chính thức và duy nhất của Sàn giao dịch Bất Động Sản Dreamhomes Việt Nam còn sở hữu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 1 tỷ đồng/ căn hộ.


Không khó để lý giải sức nóng trong thời gian qua khi dự án hội tụ trọn vẹn những yếu tố của một nơi an cư đẳng cấp. Tiện nghi, hiện đại mà tĩnh lặng, bình yên. Rộng lớn, ấn tượng mà ấm áp, gần gũi đến vô cùng. Tất cả những điều đó đã hòa quyện vào nhau, tạo lên một không gian xanh tuyệt diệu tại khu dân cư đáng sống nhất Hà Nội.

Nếu bạn là cư dân sống hiện đại, bạn muốn sống 1 cuộc sống trong sạch, an lành, hãy đến với The Sparks Dương Nội. Không chỉ là không gian sống lý tưởng trong không gian xanh của khu đô thị Dương Nội, mà nơi đây còn trở thành kênh đầu tư hoàn hảo trong tương lai khi giá cả cực kỳ cạnh tranh với các dự án trong khu vực.
Khách hàng quan tâm, có nhu cầu mua căn hộ, liên hệ với Sàn bất động sản Dreamhomes Việt Nam.
Hotline: 0934.688.311
Phòng bán hàng: Tầng 1, tòa CT7F, khu đô thị The Sparks Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
Website: dreamhomesvn.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua nhà – Hưởng ngay chuyến du lịch siêu sang tại xứ sở hoa anh đào

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.