Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải golf người Việt ở nước ngoài tổ chức thành công tại FLC Samson Golf Links

Mai Chi| 07/01/2017 12:00

Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2017 diễn ra tại FLC Golf Links, Sầm Sơn, Thanh Hóa thu hút gần 200 golf thủ là những doanh nhân, trí thức người Việt Nam ở nước ngoài đến từ hơn 19 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nằm ở thị xã ven biển Sầm Sơn nổi tiếng, gần sân bay mới ở Thanh Hóa, cách Hà Nội 135km với 2,5 giờ lái xe, FLC Golf Links là một khu nghỉ dưỡng câu lạc bộ golf mang tầm cỡ quốc tế. Câu lạc bộ mang đến cho hội viên một sân golf quốc tế 18 hố, nhà câu lạc bộ sang trọng với nhiều tiện ích cùng nhà hàng ẩm thực quốc tế và địa phương với dịch vụ tốt nhất.

Lễ trao các giải đặc biệt cho các golfer


Ông Trần Quang Huy, Tổng Giám đốc FLC Golf Links nhấn mạnh: “Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2017 được diễn ra trong 2 ngày 4 và 5/1 là giải đấu được tổ chức với mục đích tạo cơ hội cho các golf thủ là kiều bào người Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới về thi đấu và giao lưu. Với sự tham gia của gần 200 golf thủ, tôi tin rằng đây là dịp để kiều bào giao lưu học hỏi, xây dựng và thắt chặt hơn nữa những mối quan hệ tại quê hương Việt Nam”.

Với tinh thần đoàn kết, gắn bó, vui thể thao, "Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2017" là điểm nhấn đầu tiên trong chuỗi hoạt động dành cho kiều bào trong năm nay, từ đó tạo thêm nhiều cơ hội để bà con tham gia, hưởng ứng các phong trào xây dựng quê hương, đất nước.

Giải Golf người Việt nam ở nước ngoài toàn thế giới 2017 thu hút gần 200 kiều bào


"Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2017 được tổ chức quy củ, thời tiết rất thuận lợi, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng" là nhận xét chung của nhiều golf thủ kiều bào. Anh Lý Vĩnh Hùng (doanh nhân tại Đan Mạch) chia sẻ: “Đây là lần thứ hai tôi tham gia giải, so với lần trước, giải lần này được tổ chức quy củ hơn và chất lượng giải tốt hơn. Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài và các nhà tài trợ đã tạo cho các golf thủ kiều bào chúng tôi một sân chơi thật bổ ích”.

Bạn Hoàng Hương Ly (hiện học tập tại Úc) cho biết: “Đây là lần thứ hai em tham dự giải. Được tham gia thi đấu với các cô, bác, anh chị trên quê hương tạo cho em một cảm giác gần gũi khác hẳn khi em tham gia thi đấu với các bạn, thầy hướng dẫn người Úc. Em mong muốn những mùa giải sau, ban tổ chức sẽ phổ biến rộng rãi về giải để nhiều bạn trẻ được tham gia hơn”.

Giải đấu được tổ chức tại FLC SamSon Golf Links


Phần tạo không khí phấn khởi đối với các golf thủ là màn công bố kết quả các giải đấu và trao giải cho các tập thể và cá nhân. Giải nhì toàn đội (huy chương bạc) thuộc về đội đến từ các nước ở châu Âu và châu Mỹ; giải nhất (huy chương vàng) thuộc về đội đến từ các nước ở châu Á và châu Úc.

Giải Golf người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới 2017 đã khép lại với tinh thần đoàn kết, gắn bó, để lại những kỷ niệm và ấn tượng khó phai đối với các golf thủ kiều bào tham dự.

Sân FLC Samson Golf Links cũng là nơi đã tổ chức rất nhiều giải đấu thành công: FLC Golf Championship 2015, giải Artex Golf Tournament 2016, giải Faros Golf Tournament 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải golf người Việt ở nước ngoài tổ chức thành công tại FLC Samson Golf Links

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.