Theo dõi Báo Hànộimới trên

Circle K khai trương cửa hàng thứ 50 tại Hà Nội

Trần Huyền| 10/01/2017 15:35

Sáng 10/1, cửa hàng thứ 50 của Circle K đặt tại Tòa Trung, Rice City, Linh Đàm, Hà Nội đã chính thức được đưa vào hoạt động, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu này tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.


Circle K mang đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm các sản phẩm chính hãng, đa dạng các mặt hàng cũng như các dịch vụ tiện lợi, từ đồ uống ướp lạnh, bia, bánh kẹo, đồ ăn nhẹ cho tới sản phẩm chăm sóc cá nhân, thẻ điện thoại...

Với sự ra mắt của cửa hàng thứ 50, ông Nguyễn Văn Vương - Giám đốc Circle K Hà Nội - cam kết sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, cải thiện số lượng và chất lượng hàng hóa phục vụ, đồng thời phát triển các mô hình kinh doanh sáng tạo để khẳng định sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu Circle K tại Hà Nội và Việt Nam.

Những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ của cửa hàng Circle K thứ 50 tại Hà Nội.


Anh Đàm Thanh Tùng (Linh Đàm), một trong những khách hàng đầu tiên tại cửa hàng thứ 50 chia sẻ: “Việc mở cửa hàng tiện ích tại đây giúp tôi có thể mua đồ dễ dàng và tiện lợi hơn mà không cần phải đi xa. Dịch vụ chăm sóc và phục vụ khách hàng chu đáo cũng là điểm cộng với Circle K”.

Circle K là chuỗi cửa hàng tiện ích quốc tế đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo mô hình bán lẻ 24/7. Tính từ thời điểm xuất hiện vào tháng 12/2008, Circle K hiện đã có hơn 210 cửa hàng tại Việt Nam. Hệ thống các cửa hàng tiện ích của Circle K có mặt tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, nhiều nhất là TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương và Bà Rịa - Vũng Tàu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Circle K khai trương cửa hàng thứ 50 tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.