Theo dõi Báo Hànộimới trên

Peony Home và kế hoạch mở rộng thị trường phía Bắc

Thuận Thi| 27/02/2017 08:42

Sau sự ra mắt của Showroom đầu tiên ở 36C Lý Nam Đế, thương hiệu Peony Home đã được người tiêu dùng Hà Nội đón nhận. Tới đây, tại Hà Nội sẽ có thêm 2 Showroom đi vào hoạt động, đánh dấu sự phát triển Peony Home.

CEO Nguyễn Huyền đang tư vấn cho khách hàng.


- Từ khi mở Showroom đầu tiên vào tháng 10 năm 2016 đến nay, tình hình kinh doanh của Peony Home như thế nào?

- Trước khi mở Showroom đầu tiên tại Hà Nội chúng tôi đã có khoảng thời gian dài tìm hiểu kỹ thị trường, thị hiếu khách hàng và nhận định dòng sản phẩm của Peony Home sẽ được khách hàng đón nhận. Sau 4 tháng hoạt động, kết quả kinh doanh cho thấy nhận định đó hoàn toàn đúng. Điều này khiến chúng tôi quyết định mở Showroom thứ 2 sớm hơn dự kiến.

- Trong quá trình kinh doanh chị nhận định thế nào về gu thẩm mỹ và xu hướng đồ trang trí nội thất của người tiêu dùng Hà Nội?

- Nói đến Hà Nội là nói đến sự thanh lịch và tinh tế. Đó cũng là nét đặc trưng trong gu thẩm mỹ, trong phong cách nói chung và trong mảng trang trí nội thất nói riêng của người Hà Nội. Bên cạnh đó, khách hàng luôn yêu cầu tính độc đáo của từng sản phẩm; Hoặc sự khác biệt của sản phẩm trang trí nội thất để ngôi nhà mang dấu ấn cá nhân của gia chủ. Đây cũng chính là lý do tôi nhận định dòng sản phẩm của Peony Home sẽ được đón nhận vì chúng tôi cung cấp sản phẩm theo mùa và rất chú tâm tới sự mới mẻ cũng như phù hợp với thời điểm, xu hướng thời trang. Chẳng hạn, hàng năm chúng tôi tung ra thị trường những dòng sản phẩm mới vào dịp xuân hè, hè, thu đông, giáng sinh và Tết... Trung bình cứ 1,5 tháng sẽ có 1 bộ sưu tập mới. Mỗi bộ sưu tập có khoảng 200 mẫu.

Sản phẩm gia dụng của Peony Home.


- Khác với những dòng sản phẩm khác, nhiều ý kiến cho rằng đồ của Peony Home chỉ dành cho giới có thu nhập cao, chị nghĩ gì về điều này?

- Thực tế, tại cửa hàng Peony Home của chúng tôi, khách hàng rất đa dạng, có nhiều bạn là học sinh, sinh viên... và cả những người về hưu. Có người mua đơn hàng tới cả trăm triệu, nhưng cũng có khách hài lòng với những sản phẩm chưa tới 500.000 đồng như hộp nến, hay lọ tinh dầu xông nhà. Theo tôi việc trang trí nội thất không nằm ở mức đầu tư lớn mà ở sự yêu thích và phù hợp.

- Peony Home chỉ cung cấp sản phẩm hay bao gồm cả dịch vụ tư vấn về nội thất?


- Chúng tôi có dịch vụ tư vấn trang trí nội thất theo yêu cầu của khách hàng. Khi showroom Hà Nội ra mắt cũng là cận với thời điểm giáng sinh và năm mới, chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu của khách hàng tới trang trí nhà cửa và cả các events cuối năm của nhiều thương hiệu lớn.

- Điểm cạnh tranh và khác biệt của Peony Home là gì trong bối cảnh có quá nhiều dịch vụ cùng ngành, đặc biệt việc kinh doanh nội thất qua kênh online ngày càng mạnh?

Bộ sưu tập ga gối của Peony Home.


- Peony Home rất chú trọng tới yếu tố cung cấp sản phẩm theo mùa. Các bộ sưu tập của chúng tôi được nghiên cứu và lựa chọn tỉ mỉ nhằm mang tới cho khách hàng sự mới lạ và xu hướng đương đại để khách luôn tìm thấy cảm hứng trong chính ngôi nhà của mình.

- Năm mới, Peony Home liệu có tung ra bộ sưu tập nào mới không?

- Peony Home vừa giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2017 mang hơi thở của biển và sắc màu của Tết tới khách hàng. Bộ sưu tập muốn lưu giữ những nét lắng đọng còn lại của ngày Tết, đồng thời chuyển đổi chút không khí mát mẻ của biển cả để đón chào mùa hè sắp tới.

Chỉ ít ngày nữa thôi, cùng với sự kiện khai trường showroom Peony Home Đà Nẵng chúng tôi sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới mang tên The Sound Of Ocean - Âm thanh của biển cả.

- Peony Home đã có chỗ đứng ở thị trường Hà Nội. Vậy sắp tới Peony Home có kế hoạch mở rộng thị trường phía Bắc?

- Chúng tôi sẽ mở thêm 1 showroom Peony Home Kids trong nửa đầu năm 2017 và nửa cuối năm 2017 sẽ mở thêm 2 showroom tại Hà Nội. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã có kế hoạch đưa thương hiệu Peony Home tới các thành phố như Hải Phòng, Quảng Ninh

- Xin cảm ơn bạn về cuộc trao đổi. Chúc cho Peony Home ngày càng phát triển!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Peony Home và kế hoạch mở rộng thị trường phía Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.